Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tự nhiên thiên thường của icid complex Lê trọng tấn

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi sofm9212, 28/06/2017.

  1. sofm9212

    sofm9212 Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các nhà chung cư tại ICID Complex Hà Đông được thiết kế với những tòa tháp cao 30 tầng và ba tầng hầm liên thông, với Diện tích từ 64 – 85 m2 bố trí nhà chung cư 2 – 3 phòng ngủ. Diện tích phong phú Mỗi chung cư chúng đều được KTS tài ba ở nước nhà thiết kế những ô khung cửa sổ mênh mông được làm từ kính chịu lực, giúp căn phòng luôn hưởng trọn ánh sáng tư nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng điện cho chủ nhân của căn hộ, đem tư nhiên vào từng môi trường sống.
    [​IMG]

    dự án ICID Complex Hà Đông được kết hợp các chức năng nội khu phong phú như hồ bơi ngoài trời, TTTM tiên tiến, phòng họp tổ dân phố, phòng tập Gym, chung cư hàng, quán cà phê,…
    công trình có quy mô 646 nhà chung cư sang chảnh, với tổng số tiền đầu cơ 728 tỷ đồng với giá bán nhà Chung cư icid complex ý định khoảng 17 triệu đồng/m2. Như vậy chỉ với 1,1 tỷ đồng bạn trọn vẹn có thời cơ chiếm hữu nơi an cư không thể tuyệt vời hơn cho gia đình. Thêm vào đó, quý khách khi mua căn hộ tại công trình ICID Complex được tư vấn vay vốn lên tới 70% tổng chất lượng nhà, với lãi suất khuyến mãi, thời gian vay lên tới 20 năm.
    Danko Group hiện đó là công ty phân phối Bất Động Sản tên tuổi cho thị trường sau hơn 1 năm bước vào hoạt động. Đã triển khai không hề ít dự án to nhỏ như: Goldmark City, Tứ Hiệp Plaza, FLC Sầm Sơn,… đáng chú ý đến trong số những KĐT đó dự án FLC Star Tower 418 Quang Trung Hà Đông. dự án được mở bán từ tháng 6/2016, sau 10 tháng mở bán, Danko Group đã triển khai công trình hết sức thành tựu khi phân phối 95% Số lượng nhà trong vòng 10 tháng.
    nguồn: bình nóng lạnh năng lượng mặt trời
     
Đang tải...