Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tự tin đối diện với chồng sau khi đi làm thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 18/12/2017.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sau khi sinh con, đánh mất đi nét quyến rũ của vòng 1 khiến cho Kiều khá tự ti vào bản thân, vì vậy, cô quyết định đi nâng ngực nội soi lấy lại vóc dáng.

    Tự ti vì vòng 1 chảy xệ sau sinh

    [​IMG]
    Tự tin với vòng 1 căng tròn, quyến rũ sau khi nâng ngực nội soi

    Kiều trải lòng: “Trước đây, tôi chưa từng nghĩ đến chuyện thẩm mỹ, bởi bản thân sinh ra đã được trời ban cho vóc dáng đẹp. Nhưng sau khi sinh con, ngực trở nên chảy xệ, kém săn chắc khiến mình khá tự ti với chồng. Một số người bạn khuyên mình nên thực hiện nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội, vì họ cũng từng làm đẹp tại đây.

    Qua tìm hiểu và đọc một số câu chuyện khách hàng, thấy nhiều chị em thay đổi hạnh phúc, kết quả rất ưng nên tôi khá yên tâm. Đến Viện thẩm mỹ Hà Nội, tôi được Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn tư vấn rất nhiệt tình về dịch vụ nâng ngực. Thấy khá hài lòng nên tôi đã quyết định đi phẫu thuật ngực tại đây”.

    Quá trình nâng ngực nội soi thay đổi bản thân

    Kiều cho biết: “Trước khi quyết định đi làm đẹp với nâng ngực nội soi tôi đã tìm hiểu rất kĩ và biết dịch vụ này được thực hiện tại các bệnh viện được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi chọn Viện thẩm mỹ Hà Nội vì bạn bè tôi từng làm đẹp tại đây, hơn nữa, Viện đã có hơn 12 năm hoạt động và được cấy phép của Sở Y tế.

    Khi đến Viện thẩm mỹ Hà Nội, tôi được các bác sĩ tư vấn rất tỉ mỉ, tận tình, các bác sĩ ở đây đều có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài: Hàn Quốc, Mỹ, Anh… nên tôi khá yên tâm. Nếu ai đó hỏi tôi nâng ngực nội soi ở đây có gì hơn nơi khác, chắc chắn đó chính là an toàn, hiệu quả, và dịch vụ chu đáo là những điểm nổi bật của phẫu thuật ngực.

    Trước khi phẫu thuật tôi được kiểm tra sức khỏe khá kĩ, thủ tục thực hiện nhanh chóng nên không phải chờ lâu như ở nhiều cơ sở khác.

    Tự tin với vòng 1 căng tròn, quyến rũ sau khi nâng ngực nội soi

    [​IMG]
    Nâng ngực nội soi giúp bạn lấy lại vòng 1 săn chắc như thời còn son

    Sau khi đo vẽ, tôi được gây mê nên không còn cảm giác gì cả, nên suốt quá trình phẫu thuật tôi không cảm thấy khó chịu hay đau đớn nào. Khoảng 60 phút sau, tôi được chuyển xuống phòng hậu phẫu, ngực cũng không đau nhiều chỉ hơi căng và tức nhẹ. Điều khiến tôi rất thích tại Viện thẩm mỹ Hà Nội là các bác sĩ điều dưỡng đều rất chu đáo, tận tình. Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, luôn tạo cảm giác dễ chịu cho mình suốt thời gian thực hiện.

    Trước khi nâng ngực tôi cứ nghĩ khó có thể lấy lại bầu ngực săn chắc như thời con gái, nhưng thực sự kết quả thật khó ngờ. Ngực tôi không còn hiện tượng chảy xệ mà còn săn chắc không thua kém gì thời con gái. Tôi rất hài lòng với hình dánh bầu ngực tự nhiên và không hề lộ sẹo sau khi thẩm mỹ ngực. Giờ đây, tôi hoàn toàn tự tin hơn khi đi cùng chồng.

    Qua lần này, tôi cũng nhận ra 1 điều, con gái nên biết làm đẹp cho chính mình dù đó là phương pháp gì. Chỉ cần bản thân thấy tự tin và thoải mái là được. Nhờ Viện thẩm mỹ Hà Nội tôi đã tìm lại được chính mình còn bạn thì sao? Nếu bạn vẫn chưa biết nên làm thế nào giúp mình đẹp hơn hãy đến ngay địa chỉ 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp tới 0949773555 để được tư vấn miễn phí nhé!

    Đặc biệt hơn, nhằm chi ân khách hàng suốt thời gian qua đã tin tưởng, Viện thẩm mỹ Hà Nội đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 20% cho các dịch vụ làm đẹp: trị mụn, Nhấn mí Oval line, nâng mũi và trẻ hóa da và làm căng da mặt. Cơ hội lớn tạo điều kiện thuận lợi cho các chị em đang muốn đi làm đẹp. Chúc chị em luôn đẹp và thành công!
     
Đang tải...