Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

tư vấn bố trí nội thất căn hộ có diện tích đáng mong ước cho vợ chồng trẻ 9x

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi seogabr, 26/07/2017.

  1. seogabr

    seogabr Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Từ căn hộ có diện tích 103m² với sự tham vấn bố trí nội thất của KTS đã tạo nên một không gian đương đại và cực kì thú vị.

    Kính gửi chuyên mục Nhà Hay,

    Vợ chồng tôi có mua căn hộ 103m², có 3 phòng ngủ như trong file đính kèm. Tôi nhờ KTS tham vấn bố trí nội thất giúp chúng tôi để tối ưu công năng sử dụng cả căn hộ, nội thất tối giản (do nhận nhà bàn giao cơ bản nên ko đập phá sửa chữa).

    Ngoài ra, tôi sinh năm 1989, chồng tôi sinh năm 1990 mệnh Thổ, hợp hướng bàn thờ Đông Nam. Nhờ KTS tham mưu giúp chúng tôi vị trí đặt bàn thờ hợp lý

    Tôi xin thực tâm cảm ơn và mong tin từ từ chuyên mục!
    Hoài Minh
    Kiến trúc sư tư vấn: thietkexaynhadep.com.vn
    Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế nhà đẹp cho gia đình, chúng tôi xin đưa ra phương án mặt bằng tư vấn bố trí nội thất để bạn tham khảo.
    Căn hộ của bạn có điểm cộng là diện tích thoải mái và các không gian chức năng được chia đã hợp lý và gọn gàng. Theo đề xuất mà bạn đề ra muốn chúng tôi tư vấn bố trí nội thất và đặt bàn độc sao cho hợp lý. thành thử, chúng tôi dễ dàng có thể bố trí nội thất cho căn hộ của bạn sao cho hợp với mệnh Thổ.
    [​IMG]
    Bộ ghế sofa chữ u với décor sáng tạo bắt mắt.
    Bước vào căn hộ là khoảng tiền sảnh. Vì diện tích căn hộ tương đối lớn nên chúng tôi để khoảng sảnh với diện tích khá là thoải mái để tăng thêm vẻ sang trọng. Phía bên hông là vách ngăn mềm cnc ngăn cách giữa không gian phòng khách với tiền sảnh. Trước nhất bước vào phòng khách sẽ có một hệ tủ giày bên ngoài. Không gian phòng khách sẽ làm bạn cảm thấy hứng thú với bộ ghế sofa đương đại chữ C trong một không gian rộng rãi, thoáng mát. Kệ tivi được bố trí sát với vách ngăn cnc. Phòng thờ sẽ bố trí ngay tại phòng khách với không gian thoải mái.
    Khu vực bếp được bố trí ngay gần loggia để lấy ánh sáng, đây là nơi lý tưởng cho các bà nội trợ. Với hệ tủ bếp chữ I áp tường tạo lối liên lạc mạch lạc thuận lợi cho Anh chị. Bàn ăn đặt nơi đối diện với khu vực bếp ngay cạnh cửa sổ. Đó là cách bố trí sáng dạ, căn hộ của bạn sẽ trở lên khoáng đãng và mạch lạc.
     
Đang tải...