Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

tư vấn cách chọn đồng phục cho cả gia đình

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 15/08/2017.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    Chuyên: áo gia đình đẹp|cao chè vằng quảng trị
    Lựa chọn những trang phục thoải mái: Mọi đứa trẻ đều rất năng động và thích chạy nhảy, vì vậy bạn luôn phải để mắt tới mọi hành động của chúng nếu không muốn một điều gì đó có hại cho con của mình. Lúc này bạn cần phài chọn cho cả gia đình những trang phục thật sự thoải mái và có thể di chuyển một cách linh động dễ dàng.




    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]











    [​IMG]







    - Theo đuổi phong cách thời trang đơn giản: Trong những dịp cà nhà đi chung có hàng tá công việc lien quan tới bé yêu của mình thì phong cách đơn giản trở lên hợp lý hơn bao gió hết. Vì vậy dù là bố mẹ muốn gì, thích gì, thì hãy luôn ghi nhớ điều này bạn nhé.

    [​IMG]
    - Thường xuyên chọn mua thời trang cho nhà với màu sắc trung tính : khi trở thành bà mẹ tức là bạn đã bước qua giai đoạn trẻ trung xì tin rồi, vì thế đừng đam mê theo đuổi sắc màu rực rỡ chói lòa. Hãy ưu tiên cho màu sắc trung tính, nó dễ dàng kết hợp với món đồ khác, màu sắc phù hợp với trẻ nhỏ và đặc biệt là ông bố khó tính chẳng bao giờ thích màu sắc rực rỡ cả.
    [​IMG]


    - Hãy chọn cho cả gia đình trang phục thật cá tính nhưng không đi ngược xu hướng: Bạn ưa chuộng những bộ đồng phục gia đình cá tính và hơi lập dị một chút, điều đó không sao cả. Tuy nhiên bạn đừng biến cả gia đình mình thành “thảm họa thời trang”. Cũng giống như bạn rất đam mê xu hướng thời trang mới nhưng đôi khi chọn lựa cho cả gia đình thì nó lại chẳng ăn nhập với nhau.

    [​IMG]
    - Luôn chọn đồng phục gia đình với chất liệu thoải mái, dễ giặt, nhanh khô: Dù bạn chọn áo gia đình cao cấp, hay áo gia đình giá rẻ thì bạn luôn nhớ chất liệu co giãn tốt, ít nhăn nhúm khi giặt. Mặc những bộ gia đình sạch sẽ, gọn gàng cũng chính là cách để người khác trầm trồ về sự đảm đang khéo léo của bạn. Vì vậy, đừng làm sấu đi hình ảnh của bạn là một gia đình thật vui tươi và hạnh phúc bạn nhé!
     
Đang tải...