Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tư vẫn chọn và phân biệt bao da samsung galaxy s8 plus xịn

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi suacuacuon, 03/01/2018.

  1. suacuacuon

    suacuacuon Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kế thừa người đàn anh là chiếc samsung S7 edge là sự ra đời cửa mẫu S8 Plus, mang ngoài mặt cong tràn màn hình và được samsung sung cải tiến mạnh mẽ hơn. Có bề ngoài như trên thì việc đảm bảo cho cái điện toàn xoành xoạch an toàn là 1 điều không tiện lợi. Nhưng mỗi chúng ta đều có những bảo vệ riêng cho mình. Mang đa dạng người chọn cho mình cách dán kính cường lực samsung galaxy S8 plus để bảo kê màn hình khỏi bị xước hay va chạm có những vật thể cứng tiếp giáp với, nhưng chỉ dán thôi vẫn chưa đủ bảo về được loại điện thoại của mình luôn an toàn vì còn mặt sau, viền quanh đó và cả các mặt kính camera của máy nữa.
    [​IMG]

    hôm nay mình sẽ tư vấn và giới thiệu cho Cả nhà hai cái bao da samsung galaxy s8 plus xịn mà đang được gần như người đã và đang tiêu dùng. Ngoài việc tạo cho người dùng phát triển thành đẳng cấp hơn thì 2 dòng bao da này còn với khả năng kiểm soát an ninh tối đa đầy đủ loại S8 Plus của bạn. Ngoài việc nó bảo vệ được phần nhiều mặt lưng và còn bảo kê thấp cho dòng màn hình.
    [​IMG]

    1. Bao da Led View chính hãng
    [​IMG]

    Bao da Led view được kiểu dáng bằng da công nghiệp cao cấp bao phủ phần lớn mặt trước và mặt sau của điện thoại. dán màn hình samsung S8 Plus. Để giữ điện thoại trên bao da, mặt trong phía sau của sản phẩm được kiểu dáng mang dạng ốp lưng ấp ủ trọn thân máy từ chất liệu nhựa polycacbonat cao cấp.

    Mặt trước của bao da sở hữu dải đèn Led cao cấp hiển thị những thông tin như: thời gian, cuộc gọi đến, số người gọi tới, thông tin tin nhắn đến, báo thức,... Không những thế bạn có thể vuốt nhận hoặc từ chối cuộc gọi ngay trên bề mặt bao da rất tiện lợi, 1 tính năng rất cần phải có cho người mua.
    [​IMG]

    - có khoa học hoàn toàn mới, loại bao da Galaxy S8 plus này sử dụng chip không dây để kết nối mang điện thoại Galaxy S8 Plus và bạn không phải cài thêm bất kỳ phần mềm nào để dùng những tính năng này.

    hai. Bao da Clear View chính hãng

    - sở hữu khoa học kết nối không dây giữa bao da và điện thoại,bao da clear view cover Galaxy S8 plus sẽ mang đến cho Cả nhà trải nghiệm xuất sắc như: xem thông tin người gọi tới, xem thông báo cuộc gọi, tin nhắn, báo thức, nhận hoặc chối từ cuộc gọi ko cần mở bao da... Và tất cả tính năng chờ Cả nhà trải nghiệm.
    - Điểm khác biệt hoàn toàn so mang các loại bao da clear view trước đây chậm triển khai chính là mang thể dựng đứng được máy đem lại sự tiện dụng cho bạn khi xem phim hay nghe nhạc.
    [​IMG]

    - một mẫu mã lạ mắt tạo điều kiện cho các bạn hứng thú chậm triển khai chính là mặt trước được khiến cho bằng nhựa cứng còn mặt sau lại được khiến cho từ da công nghiêp.
    - đa số phần nhựa cao cấp mặt trước và mặt sau của bao da với khả năng chống xước, chống bám vân tay hiệu quả giúp bạn giảm thiểu trót lọt trượt lúc cầm điện thoại trên tay
    - Nối giữa phần nhựa mặt trước và mặt sau là miếng da công nghiệp cao cấp rất mềm và theo trải nghiệm của mình thì khó mang thể hỏng được sau 1-2 năm dùng.

    hiện nay trên thị trường có gần như loại bao da và phụ kiện Samsung S8 Plus fake nên Các bạn nên lưu ý Nhận định kỹ sản phẩm trước lúc mua chúng. Tuy nhiên Anh chị có thể đền trực tiếp shop phukiensamsung hoặc đặt hàng online để nhận được phổ thông ưu đãi từ cửa hàng nhé.
     
Đang tải...