Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tư vấn chọn vải áo sơ mi cho đồng phục gia đình

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 05/08/2017.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    Bên cạnh những loại áo thun đồng phục được sử dụng phổ biến thì nhiều công ty, doanh nghiệp và trường học cũng lựa chọn thiết kế sơ mi làm đồng phục. Thay vì đem lại sự năng động, thoải mái như áo thun thì thường áo sơ mi sẽ phù hợp với những môi trường văn phòng, trường học mang tính chỉn chu và nghiêm túc hơn. Tuy nhiên, để thực sự có được một chiếc áo sơ mi đúng ý thì việc lựa chọn chất vải để may áo là rất quan trọng.



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]











    Theo đó, đối với vải Broadcloth, đây là chất vải có được độ mềm, mịn, nhẹ và thoáng mát rất riêng phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè và những sự kiện quan trọng. Do đó, với những công ty có sự đầu tư lớn về ngoại hình thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, việc lựa chọn vải oxford cho những mẫu sơ mi đồng phục cũng là lựa chọn phù hợp dành cho những công ty có chi phí may đồng phụcthấy hơn. Nó là chất vải mềm và khá bền… xong nó không thực sự được sử dụng nhiều.

    [​IMG]
    Theo đó, chất vải dùng để may áo sơ mi thường sẽ rất đa dạng, phong phú và khó lựa chọn hơn rất nhiều so với áo thun. Tuy nhiên, có bốn loại vải may áo sơ mi đồng phục thoải mái, chất lượng được nhiều công ty sử dụng hiện nay mà bạn có thể tham khảo đó là Broadcloth, Oxford, Pinpoint và Twill.
    [​IMG]
    Hoặc không, vải Pinpoint và Twill cũng là những loại vải sẽ cho bạn những sự tham khảo bổ ích. Theo đó, Pinpoint là loại vải được thiết kế dạng rổ gần giống với oxfort, nhưng chất vải tốt hơn. Nó cũng khá mềm và nhẹ, nên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những mẫu áo sơ mi đồng phục với giá cả phải chăng. Riêng với vải Twill, đây là loại vải sở hữu những đường dệt vải khá tinh tế và đặc biệt, chất vải nhờ đó cũng được tăng thêm độ bền, độ mịn mềm và ít nhăn hơn hẳn. Thậm chí nếu khéo léo khi phơi, bạn hoàn toàn không cần phải ủi áo.
     
Đang tải...