Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tư vấn : Gel gọt mặt là gì

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi hongngujw, 27/05/2015.

  1. hongngujw

    hongngujw Thành viên tích cực

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Câu hỏi tư vấn:
    Chào thẩm mỹ, dạo gần đây em thấy bạn bè em rủ nhau sử dụng gel gọt mặt để mặt thon gọn lại. Em chưa nghe đến phương pháp này bao giờ hết, nên cũng tò mò. Cho em hỏi gel gọt mặt là gì vậy và có tốt không? Mong nhận được tư vấn từ thẩm mỹ. (Trương Thị Mỹ Tiên – Tây Ninh)
    Trả lời:
    Bạn Mỹ Tiên thân mến,
    Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng khi gửi thắc mắc đến hộp thư tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi gel gọt mặt là gì và có tốt không của bạn, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau nâng ngực chảy xệ
    Sở hữu một khuôn mặt V line thon gọn là mơ ước của hầu hết các cô gái hiện giờ. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều cơ sở tung ra thị trường những loại sản phẩm giúp tạo mặt thon, tạo dáng V line như gel gọt mặt hay các loại mặt nạ gọt mặt tự nhiên. Trong đó, phổ biến nhất là loại gel gọt mặt được nhiều người tin dùng vì nó là một dang gel bôi, massage tại nhà rất tiện dụng. Cách sử dụng loại gel gọt mặt này cũng khá đơn giản, khi dùng, bạn bôi 1 lượng lên gương mặt massage và vỗ nhẹ khoảng 15 – 20 phút để kem thẩm thấu tốt hơn. Sử dụng 1 lần / ngày, rửa lại với nước. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng nguyên nhân khiến cho khuôn mặt không được thon gọn chủ yếu là do xương hàm quá to, bè ra tạo thành mặt vuông, chữ điền hay góc cạnh không đươc đẹp. Loại gel này chỉ có tác dụng đến vùng cơ mặt nên hoàn toàn không có tác dụng gọt mặt thon gọn như trên quảng cáo nâng ngực .
    Hiện nay, để mặt được thon gọn tự nhiên, tạo dáng V line thì chỉ có một phương pháp duy nhất đó là tác động vào vùng xương hàm 2 bên, xử lý đi lượng xương hàm dư thừa. Công nghệ gọt mặt V line Hàn Quốc được xem là giải pháp tối ưu nhanh chóng loại bỏ những khuyết điểm, đem đến khuôn mặt thon gọn tự nhiên bằng các thiết bị và công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc.
    Ở đây, các bác sĩ sẽ thực hiện xử lý 2 bên xương hàm bằng máy cắt xương siêu âm tần số cao Hi Speed Aesculap kết hợp với lưỡi cưa chuyên biệt dùng một lần duy nhất giúp tao tác từng đường nét một cách liên tục, không bị đứt quãng, đường nét khuôn mặt được tự nhiên, không bị gồ ghề, sang chấn tổn thương như các kỹ thuật mài xương trước kia.
    Để tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ gọt mặt V line hay muốn được thăm khám với các bác sĩ, bạn có thể trực tiếp đến cơ sở thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW số 141-143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.
    Chúc bạn ngày càng xinh đẹp.hút mỡ toàn thân
     
Đang tải...