Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tư vấn giải đáp những thắc mắc về dịch vụ bọc ghế sofa

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi Phu1995, 19/06/2018.

  1. Phu1995

    Phu1995 Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một khi bộ ghế sofa gia đình bạn có dấu hiệu xuống cấp như vải bọc ghế bị ố màu, rách, phai màu thì những gia chủ thường gửi gắm niềm tin tưởng cho các Dịch vụ bọc ghế sofa. Bên cạnh đó, lúc dùng những dịch vụ này thì đa phần quý khách vẫn có các điều khúc mắc cần tư vấn. Hiểu được điều này, nên trong phạm vi bài viết ngày hôm nay sofa Trần Phong chúng tôi sẽ trả lời những băn khoăn chủ yếu của quý khách lúc tiêu dùng Dịch vụ bọc ghế sofa. Mời quý khách quan tâm dành chút thời gian để theo dõi nhé!

    [​IMG]

    1. Làm sao để tìm được địa chỉ bọc ghế sofa uy tín và chất lượng?

    Dân gian có câu “chọn mặt gửi vàng” ý muốn nhắc nhỡ chúng ta nên chọn lọc được những người tin cậy để gửi gắm niềm tin. Như vậy như trong trường hợp quý khách băn khoăn không biết địa chỉ nào cung ứng Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín giữa muôn nghìn tuyển lựa. Sofa Trần Phong xin mách bạn các dấu hiệu nhận biết được một địa chỉ bọc ghế sofa chất lượng:

    - Đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên trách nhiệm, tận tâm, cứng tay nghề chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm.
    - Được trang bị đầy đủ những trang thiết bị, máy móc tiên tiến để phục vụ phải chăng nhất trong công đoạn tiến hành Dịch vụ bọc ghế sofa.
    - Cung cấp những chất liệu bọc ghế sofa chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ.
    - Có chế độ bảo hành Dịch vụ bọc ghế sofa dài hạn.

    [​IMG]

    2. Chất liệu nào bọc ghế sofa phù hợp nhất với gia đình mình?

    Hiện tại, có muôn vàn chất liệu dùng để bọc ghế sofa thoải mái cho quý khách chọn lựa như: da, nhái da, nhung, nỉ, vải,...với màu sắc, hoa văn, họa tiết đa dạng. Không những thế, tùy theo nhu cầu sử dụng và đặc điểm riêng của từng gia đình mà sẽ thích hợp với chất liệu bọc ghế sofa khác nhau. Sofa Trần Phong xin một số thông báo như sau: Với những gia đình có trẻ nhỏ thì nên chọn chất liệu vải, nhung, nỉ; Với gia đình thượng lưu, muốn trang hoàng không gian phòng khách theo kiểu hoàng gia quý tộc thì nên chọn chất liệu da thật cao cấp hoặc nhung cao cấp; Với các gia đình trẻ yêu thích thời trang năng động thì có thể tuyển lựa loại vải vì màu sắc, hoa văn đa dạng nhất; Với gia đình có người già thì nên lựa chọn chất liệu da và nỉ, nhung với những gam màu trung tính, tối.

    Tham khảo:
    - Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà: http://sofatranphong.com/tin-tuc/boc-ghe-sofa-tai-nha-chat-luong-gia-re-tai-sofa-tran-phong.html
    - Dịch vụ làm đệm ghế gỗ giá rẻ: http://sofatranphong.com/tin-tuc/lam-dem-ghe-go-tinh-te-sang-trong-sofa-tran-phong.html

    3. Chi phí dịch vụ bọc ghế sofa có đắt không?

    Dịch vụ bọc ghế sofa thành lập trên thị trường hiện nay có giá tiền đa dạng thích hợp với túi tiền của mỗi quý khách. Không những thế, quý khách cũng nên biết rằng: giá tiền dịch vụ bọc ghế sofa còn phụ thuộc vào yếu tố như: chất liệu bọc ghế bình dân hay cao cấp cùng với tiền công của những kĩ thuật viên. Nhưng nhìn chung thì Dịch vụ bọc ghế sofa có chi phí rẻ giúp quý khách tiết kiệm được 1 khoản tầm giá kha khá so với việc mua mới ghế sofa.

    Sofa Trần Phong hi vọng rằng các thông tin mà chúng tôi san sẻ trên đây sẽ giúp ích được cho quý khách trong quá trình chọn lựa Dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng. Nếu quý khách có nhu cầu bọc ghế sofa thì hãy liên hệ với Sofa Trần Phong chúng tôi qua 02439999930 nhé!
     
Đang tải...