Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

tư vấn : Hút mỡ toàn thân an toàn không zậy

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi hongngujw, 28/05/2015.

  1. hongngujw

    hongngujw Thành viên tích cực

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Câu hỏi tư vấn:

    Tôi năm nay 35 tuổi, đã có 2 con nên thân hình tôi không được thon gọn lắm, đặc biệt ở vùng bụng, đùi và bắp tay. Trước đây tôi có thử các chế độ giảm cân bằng cách ăn kiêng hay tập thể dục, tuy nhiên hiệu quả đem lại không cao. Chính vì thế tôi đang có ý định sẽ thực hiện bằng công nghệ thẩm mỹ, cho tôi hỏi hút mỡ toàn thân an toàn không? Mong nhận được tư vấn từ thẩm mỹ. (Lê Kiều Như – Quận 8)
    Trả lời:
    Bạn Kiều Như thân mến,
    Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng khi gửi thắc mắc đến hộp thư tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi hút mỡ toàn thân an toàn không của bạn, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:
    Mong muốn sở hữu được một vóc dáng thon gọn là điều mong ước của hầu hết các chị em phụ nữ. Với những phương pháp giảm mỡ thông thường sẽ khiến các chị em tốn khá nhiều thời gian nhưng hiệu quả đem lại sẽ không cao. Công nghệ hút mỡ được xem là giải pháp nhanh nhất giúp giảm mỡ thừa hiệu quả, trong đó hút mỡ toàn thân Laser Lipo hiện đang là công nghệ được đánh giá là an toàn nhất hiện nay.cf9574610c Hút mỡ toàn thân an toàn khôngCông nghệ hút mỡ toàn thân Laser Lipo hoạt động dựa trên cơ chế của hai bước sóng 10 600nm và 980nm hỗ trợ song song nhau. Thiết bị này được đánh giá là có bước sóng cao nhất so với các công nghệ hút mỡ trước đây. Ở đây bước sóng 10 600nm có thể đi sâu vào các liên kết tế bào mỡ, thực hiện đánh sâu và đánh đều giúp cho mỡ thừa dễ dàng bị hóa lỏng, không có hiện tượng vón cục hay lỏng lẻo, sau đó hút ra ngoài nhờ một đầu hút nội soi chuyên dụng cực nhỏ.6e3b39fd84 Hút mỡ toàn thân an toàn không Sau đó, bước sóng 980nm tiếp tục hỗ trợ bằng cách tái tạo và sắp xếp các Collagen cho da được mịn màng và săn chắc hơn. Chính vì thế, kỹ thuật này được đánh giá là rất an toàn, giúp đem lại kết quả tối ưu, mỡ thừa được loại bỏ đến 98% chỉ sau một lần thực hiện duy nhất nâng ngực chảy xệ , không để lại sẹo xấu sau này và hoàn toàn không có hiện tượng mỡ bị tích tụ trở lại.
    Ngoài ra, chỉ duy nhất tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hút mỡ toàn thân Laser Lipo còn có sự kết hợp đi sóng siêu âm RF giúp loại bỏ hiện tượng da chùng, chảy xệ ở vùng thực hiện. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn tự hào là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ hút mỡ tiên tiến từ Bệnh viện Jeong Won – Top 5 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn. Dịch vụ liên quan : độn cằm hàn Quốc Để được hiểu hơn về công nghệ này hay muốn được tư vấn trực tiếp bởi các Bác sĩ được tu nghiệp nhiều năm từ Hàn Quốc, bạn có thể đến cơ sở thẩm mỹ của chúng tôi số 141-143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.
    Chúc bạn sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn, như ý.
     
: aaa, ngs, aft
Đang tải...