Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tư Vấn, Lắp Đặt Khu Vui Chơi Trẻ Em, Nhà Liên hoàn, Khu Game Thùng

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi kimchi8, 08/07/2018.

  1. kimchi8

    kimchi8 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nữ
    Tư Vấn, Lắp Đặt Khu Vui Chơi Trẻ Em, Nhà Liên hoàn, Khu Game Thùng
    Công ty thiết kế lắp đặt khu vui chơi Niềm Vui Kidslove123.com là một trong những công ty đang được đánh giá cao về mặt chuyên môn, hầu hết hiện nay các công ty thiết kế chỉ trú trọng vào những mẫu thiết kế đương đại mà không có những mặt cải tiến trong các khu trò chơi. Kidslove123.com đi đầu về lĩnh vực này và hiểu được nhu cầu của khách hàng cũng như sở thích của các bé để mang đến cho các bạn một khu vui chơi tuyệt vời.
    [​IMG]
    Các giải pháp thiết kế khu vui chơi trẻ em
    Là một công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế – thi công khu vui chơi trẻ em, Kidslove123.com luôn phải nỗ lực cải tiến bộ máy hoạt động của mình cũng như những sáng tạo nổi trội trong mỗi khu vui chơi mà họ thực hiện.
    1. Thiết kế khu vui chơi trong nhà:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hiện nay những mẫu khu vui chơi trong nhà được xây dựng theo mô hình tổng quan, những mô hình này đa phần có sự sáng tạo khá tinh tế, linh động trong từng dự án thi công. Diện tích chiếm hữu cũng không quá lớn vì thế dễ dàng mang đến một sự nổi trội tuyệt đối cho khu vui chơi trẻ em.
    2. Thiết kế khu vui chơi ngoài trời:
    [​IMG]
    Tuy các mô hình khu vui chơi ngoài trời còn khá ít nhưng Kidslove123.com luôn tận tâm và cho ra những sản phẩm trò chơi phục vụ tối đa cho việc lắp đặt ngoài trời, những trò chơi này đảm bảo được độ bền khi tiếp súc với thời tiết cũng như mang lại hiệu quả vận động cho trẻ em.
    3. Thiết kế khu vui chơi liên hoàn:
    [​IMG][​IMG]

    Nhà Liên Hoàn luôn là một trong những điểm mạnh của các công ty lắp đặt thiết bị khu vui chơi trẻ em, tuy nhiên họ chưa có những thiết kế hoàn thiện mà chỉ là những nhà liên hoàn được lắp đặt sẵn có. Công ty Kidslove123.com lên kế hoạch cho khu liên hoàn kiểu mới, sắp sếp theo bố cục toàn diện để có một khu vui chơi liên hoàn cho trẻ em mới lạ và sự khác biệt so với các công ty khác.
    4. Thiết kế khu vui chơi hướng nghiệp:
    [​IMG]
    Một số các khu vui chơi trẻ em ở Việt Nam đang đi theo su hướng khu vui chơi hướng nghiệp, những điểm mạnh ở các khu vui chơi này là những mẫu thiết kế đa phần hướng vào sự phát triển trí tuệ của trẻ em, có thể nói mô hình này được áp dụng rất nhiều trên thế giới và hiện nay tại Việt Nam đang hướng chủ đầu tư đi theo mô hình mới lạ này.

    5. Lắp đặt Khu Vui Chơi Game Thùng Điện Tử:
    Khu Game Thùng Điện Tử đã có mặt tại Việt Nam hơn 2 thập kỷ từ những năm 90 tại các Trung tâm thương mại và siêu Thị bán lẻ, trò chơi đơn giản nhưng ít lỗi thời và luôn cuốn hút người chơi.
    Hiện nay Khu game Thùng Điện Tử đã có mặt tại các Khu Vui Chơi ngoài kênh Siêu Thị. Đây là mặt hàng đem lại doanh thu cao cho các Khu Vui Chơi từ Khu Vui Chơi dành cho Người Lớn đến Khu Vui Chơi cho Trẻ Em (Chúng tôi có xây dựng website sản phẩm riêng tại www.Gamethungsieuthi.net )

    [​IMG]
    Đảm nhận quá trình thiết kế – thi công khu vui chơi trẻ em
    Trước đây Kidslove123.com đi chính theo thiên hướng thiết kế khu vui chơi thiếu nhi, những hiện nay để có thể hoàn thiện một khu vui chơi, công ty Kidslove123.com còn đảm nhiệm thêm phần thi công, đây có thể nói là một trong những phần khá quan trọng đối với họ, tuy nhiên chỉ mới bắt đầu không quá lâu những việc thi công khu vui chơi thiếu nhi được Kidslove123.com áp dụng rất thành công.
    1. Hướng dẫn sử dụng khu vui chơi:
    [​IMG]
    Những trò chơi được thiết kế đều có một quy trình vận hành riêng của mình vì vậy khi các chủ đầu tư nhận dự án hoàn công thì việc hướng dẫn sử dụng các trò chơi sẽ được các thành viên thi công chủ chốt trong Kidslove123.com hướng dẫn nhiệt tình. Sử dụng đúng cách sẽ giúp việc kinh doanh của các bạn đạt hiệu quả cao hơn và đảm bảo được độ bền của các thiết bị trò chơi.
    2. Quy trình bảo dưỡng – bảo trì khu vui chơi:
    [​IMG]
    Sau một thời gian sử dụng các thiết bị khu vui chơi, Kidslove123.com luôn cho các chuyên gia đánh giá sự cố và hư hại của mình suống để khảo sát các mức độ thiệt hại sau quá trình sử dụng. Sau khi đã đánh giá mức độ thiệt hại thì sẽ áp dụng các phương pháp bảo trì để giúp quá trình vận hành của khu vui chơi được diễn ra đạt tiêu chuẩn hơn.
    3. Đổi mới – lắp đặt thiết bị trò chơi cho khu vui chơi trẻ em:
    [​IMG]
    Sau một thời gian vận hành các chủ đầu tư sẽ nhận định được cần phải thay đổi những gì trong khu vui chơi của mình, đến đây họ sẽ cần một sự đổi mới và việc lắp đặt thiết bị đồ chơi cũng như sắp sếp đổi mới cho khu vui chơi sẽ được tiến hành. Công ty Kidslove123.com sẽ đảm nhận việc này của bạn và tiến hành lên kế hoạch thay đổi các trò chơi để tạo nên sự đa đạng cho khu vui chơi của các bạn thêm phần thu hút khách hàng.
    Website: www.KidsLove123.Com
    Email: phattrienniemvui@gmail.com
    Phone: 090.3993.065 - 0938.3565.86
    Zalo 0938.3565.86 Mr. Cường
    Địa chỉ: 27/58 Bùi Tư Toàn, P.An Lạc, Q. Bình Tân, Tp.HCM
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    xenanglapduc thích bài này.
: dfhjgfxx
Đang tải...