Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tư vấn ? Quy trình nâng mũi bọc sụn tại Kangnam

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi lebavu1996, 25/06/2016.

  1. lebavu1996

    lebavu1996 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nâng mũi bọc sụn là một trong những dịch vụ thế mạnh của Kangnam để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc mũi. Tuy nhiên rất nhiều khách hàng thắc mắc quy trìnhnâng mũitại Kangnam được thực hiện như thế nào? Sau đây các chuyên gia của Kangnam sẽ giúp bạn trả lời:
    [​IMG]

    Mũi xinh giúp bạn thêm tự tin

    • nâng mũi hàn quốc
    • nâng mũi s line
    Quy trình nâng mũi tại Kangnam đảm bảo an toàn và tuyệt đối theo chuẩn quốc tế như sau:
    Bước 1: Tư vấn và thăm khám trước nâng mũi

    Đầu tiên, bác sĩ sẽ khám xét toàn diện về hình dáng, cấu trúc mũi của bạn. Chỉ duy nhất tại Kangnam bạn sẽ được nhìn thấy kích thước của mũi về độ dài, chiều cao, độ nghiêng của mũi cả trước và sau khi phẫu thuật. Bằng màn hình 3D trực quan bạn và bác sĩ sẽ đưa ra lựa chọn dáng mũi phù hợp với khuôn mặt.

    Kangnam sử dụng thiết bị 3D để chụp lại toàn bộ cấu trúc khuôn mặt và kích thước mũi của bạn nhằm giúp bác sĩ đưa ra ý kiến tư vấn và xác định cụ thể khuyết điểm cần phải chỉnh sửa để lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp.

    Đồng thời, qua các số liệu mà hệ thống 3D cung cấp, bác sĩ sẽ quyết định chọn lựa phương pháp nân mũi nào là thích hợp, sử dụng vật liệu sụn nâng mũi loại gì, kích thước sụn là bao nhiêu, sụn tự thân cần lấy như thế nào là đủ.

    Bước 2: Kiểm tra tình trạng sức khỏe, tiến hành gây mê

    Trước khi thực hiện phẫu thuật bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe như đo điện tim, huyết áp nhằm đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật.

    Bạn sẽ được gây mê trước khi vào phòng mổ để hạn chế tối đa cảm giác đau trong khi tiến hành phẫu thuật. Quá trình gây mê được thực hiện bởi ê – kip gây mê chuyên nghiệp của Kangnam nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

    Bước 3: Thực hiện phẫu thuật nâng mũi

    Thực hiện lấy sụn tự thân từ tai hoặc vách ngăn, thời gian thực hiện lấy sụn tai khoảng 5 phút, bạn hoàn toàn yên tâm là không đau, không để lại sẹo. Riêng đối với đầu mũi thì dùng sụn vành tai là thích hợp nhất, vì sau khi đặt vào đầu mũi trong thời gian ngắn, sụn vành tai có khả năng úp lại bao bọc toàn bộ đầu mũi, giúp mũi không bị bóng đỏ, lộ sống sau phẫu thuật. Cuối cùng bác sĩ sẽ khâu đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên bạn sẽ không lo để lại sẹo.

    Bước 4: Chế độ chăm sóc sau nâng mũi

    Các bác sĩ Kangnam sẽ tư vấn giúp bạn cách chăm sóc sau nâng mũi để có được kết quả tốt nhất!

    Nếu bạn mong muốn nhanh chóng có được chiếc mũi cao, thẳng, mềm mại quý phái thì hãy đến với Kangnam ở địa chỉ 39 Nguyễn Du – Hà Nội. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp và hân hạnh được đồng hành cùng với khách hàng trên con đường tìm đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

    Xem thêm:

    • nâng mũi đẹp ở hà nội
    • giá nâng mũi s line
     
Đang tải...