Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tư vấn sụp mí mắt - Chuyên gia Kangnam trả lời

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi lebavu1996, 28/06/2016.

  1. lebavu1996

    lebavu1996 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn Kangnam. Tôi năm nay 38 tuổi, ở độ tuổi này mắt có nhiều bọng mỡ nên dẫn đến tình trạng sụp mí, làm ảnh hưởng rất nhiều đến tầm nhìn của tôi. Tôi có nghe một vài người bạn có nói thẩm mỹ Kangnam có chữa sụp mí mắt, tôi muốn hỏi thêm chữa sụp mí mắt có nguy hiểm không? Mong sớm nhận được câu trả lời từ chuyên gia của Kangnam. (Hà Trang, Thanh Hóa)

    Trả lời:



    Chào chị Hà Trang!



    Trước tiên xin cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục hỏi đáp và tư vấn Kangnam. Với câu hỏi của chị về vấn đề “chữa sụp mí mắt có nguy hiểm không?” chúng tôi xin được giải đáp như sau:



    Sụp mí mắt là tình trạng sự sa của mi mắt trên xuống thấp hơn vị trí bình thường của nó (bình thường mi trên phủ rìa giác mạc cực trên khoảng 1-2 mm). Nguyên nhân của sụp mí là sự loạn dưỡng khu trú nguyên phát của các cơ nâng mi, số lượng các sợi cơ nâng mi giảm đi và thay thế bằng các tổ chức xơ. Chính vì vậy để chữa sụp mí mắt cần phải sử dụng đến công nghệ cao để không phải lo lắng “chữa sụp mí mắt có nguy hiểm không?”.


    • chữa sụp mí mắt bẩm sinh ở đâu tốt


    • chữa sụp mí mắt giá bao nhiêu


    Với sự ra đời của công nghệ chữa sụp mí mắt công nghệ Hàn Quốc chị sẽ không cần lo “Chữa sụp mí mắt có nguy hiểm không?”. Bởi chữa sụp mí mắt chỉ là một tiểu phẫu khá đơn giản, không gây bất kỳ tổn thương, xâm lấn nào đến thị lực, dây thần kinh vùng mắt. Quy trình được thực hiện theo đúng chuẩn của Hàn Quốc cùng tay nghề vững của bác sĩ đảm bảo an toàn cả trong và sau khi thực hiện.



    Lý giải chữa sụp mí mắt có nguy hiểm không? 5



    Mô phỏng kỹ thuật chữa sụp mí mắt công nghệ Hàn Quốc



    Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng mí mắt nên toàn bộ quá trình chữa sụp mí diễn ra nhẹ nhàng, không đau đớn và có bất kỳ khó chịu nào cho khách hàng vì thế sau phẫu thuật hoàn toàn không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da.



    Ngoài ra, quá trình chữa sụp mí mắt không những được tiến hành tuần tự theo các bước mà còn đươc thực hiện tại phòng phẫu thuật được vô khuẩn 100%, đảm bảo an toàn cả trong và sau thẩm mỹ. Đặc biệt đây là công nghệ đã được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ đem lại nên sẽ không gây bất kỳ nguy hiểm nào.



    Kết quả chữa sụp mí mắt công nghệ Hàn Quốc của khách hàng



    Hi vọng với những giải đáp trên đây sẽ làm hài lòng câu hỏi “Chữa sụp mí mắt có nguy hiểm không?” của bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc chị vui lòng đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6450 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.



    • cách làm mắt to tròn


    • cách khắc phục mắt nhiều mí
    Chuyên gia tư vấn



    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
     
Đang tải...