Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tư vấn Thiết Kế Nội Thất Chung Cư tân cổ điển

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi BoscoHome, 25/09/2015.

  1. BoscoHome

    BoscoHome Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư thì gia chủ và những người thiết kế đều quan tâm nhất đến việc lựa chọn phong cách thiết kế đồ nội thất v à công năng sử dụng của từng căn phòng.

    Bởi chính phong cách trong căn hộ chung cư được thể hiện một cách rõ ràng về sở thích, cá tính cũng như đẳng cấp của chủ căn hộ. Nếu bạn là người ưu thích vẻ đẹp quý phái, sang trọng thì Thiết Kế Nội Thất Chung Cư phong cách tân cổ điển là sự lựa chọn đúng đắn nhất với mong muốn của bạn, với phong cách này sẽ mang đến cho các bạn nhiều điều độc đáo - lạ mắt – sang trọng.

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Thiết kế nội thất chung cư, BoscoHome xin chia sẻ với các bạn một số bí quyết để có một căn hộ chung cư theo phong cách tân cổ điển vừa ý nhất.

    Thiết Kế Nội Thất Chung Cư theo phong cách tân cổ điển chính là sự kết hợp từ nét tinh túy của nghệ thuật hiện đại và cổ điển, sự xuất hiện của phong cách này là do nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng tăng cao, mọi người càng yêu thích sự sang trọng, hướng đến nhiều cái đep - hiện đại và có sự kết hợp thêm những yếu tố của phong cách cổ điển.

    Khi thiết kế theo phong cách này thì đầu tiên là bạn cần thiết kế đồ nội thất chung cư. Việc này không đơn giản một chút nào, bởi vì đây là phong cách có sự kết hợp của cả phong cách hiện đại và phong cách cổ điển, nên bạn phải thiết kế làm sao để cho những đồ nội thất đó vừa có nét đẹp hiện đại, lại vừa có những ấn tượng mang phong cách cổ kính, bạn chú ý thiết kế để 2 phong cách này được phối hợp hài hòa với nhau cả về màu sắc, cả về ánh sáng và trang thiết bị trong căn hộ chung cư.

    [​IMG]

    Đối với phong cách thiết kế tân cổ điển thì bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất có thiết kế hoa văn dạng Victoria, với văn hoa dạng này sẽ có một chút cách tân thì rất phù hợp với đời sống của gia đình. Đồng thời có sư tô điểm thêm vào không gian của bạn những đồ vật trang trí như bình hoa, đèn treo trên trần nhà, hay chân nến sẽ tăng nét sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của bạn.

    Khi thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển bạn nên lựa chọn các màu sắc lạnh hoặc có thể là trung tính, chẳng hạn như màu xanh ô liu, màu xanh dương sậm, màu be… đó là những màu sắc đang rất được ưa chuộng cho phong cách này.

    Việc bạn sử dụng màu sắc cho các thiết kế hoa văn cũng phải được chú trọng rất nhiều, vì màu sắc cũng là những điểm nhấn trong căn hộ chung cư của bạn, khi kết hợp với màu sắc thì bạn cũng cần có sự cách tân trong từng đường nét của đồ nội thất, để vừa tiện dụng lại không thiếu đi nét thẩm mỹ trong căn hộ của mình.

    [​IMG]

    Bạn nhớ đừng quên chi tiết thiết kế cửa ra vào và cửa sổ cho căn hộ chung cư. Đối với việc Thiết kế cửa cho căn hộ chung cư thì bạn nên chọn các loại cửa bằng chất liệu gỗ hoặc inox mạ đồng bản lớn, với chất liệu này sẽ phù hợp hơn với nét cổ điển, mà cũng mang tới vẻ đẹp hiện đại cho căn hộ.

    Căn hộ của bạn sẽ sang trọng hơn khi trần nhà của bạn cũng được trang trí cầu kì hơn một chút, với việc bạn thiết kế vòm bằng gỗ hoặc có thể là thạch cao với thiết kế hoa văn cầu kì, lượn sóng, những chi tiết đó sẽ rất bắt mắt bởi vẻ đẹp mới lạ - độc đáo khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư.

    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết kế nội thất chung cư cao cấp: 0909 976 255

    Dự án BoscoHome từng làm>>
     
: thiet ke
Đang tải...