Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tư vấn về cách chọn trang phục bảo hộ lao động phù hợp nhất

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi LuanLuan, 12/04/2017.

  1. LuanLuan

    LuanLuan Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trang phục bảo hộ lao động là rất cần thiết và không thể thiếu trong quá trình sản xuất của mỗi doanh nghiệp. Mỗi bộ trang phục bảo hộ lao động sẽ bao gồm quần áo bảo hộ, găng tay bảo hộ, giày bảo hộ lao động……nhưng cũng tùy thuộc vào mỗi ngành nghề sản xuất của doanh nghiệp mà lựa chọn những bộ trang phục bảo hộ lao động là phù hợp nhất.
    [​IMG]
    Bảo hộ lao động cần phải có độ bền cao và khả năng chống rách, chống lại thời tiết, bảo vệ làn da của con người từ các hoạt động năng lượng mặt trời, tiếp xúc với chất phóng xạ, khí bụi bẩn….Thế nên, những bộ trang phục bảo hộ cần phải đem lại cảm giác thoải mái, đảm bảo di chuyển được dễ dàng trong quá trình hoạt động sản xuất, tăng cường bảo vệ ở những bộ phận gây tổn thương nhất, có thiết kế túi và các yếu tố cần thiết khác để giúp thuận tiện cho người sử dụng. Đặc biệt, màu sắc cũng phải phù hợp, thiết kế hiện đại, đẹp mắt, sản phẩm chất lượng tốt. Sau đây là một vài lời tư vấn về cách chọn trang phục bảo hộ lao động phù hợp nhất cho từng ngành nghề.

    1. Ngành nghề xây dựng

    [​IMG]

    Khi lựa chọn trang phục bảo hộ lao động cho ngành xây dựng thì bao gồm: Một chiếc áo khoác và quần, có thể kết hợp là đôi giày bảo hộ lao động. Tuy nhiên, việc lựa chọn theo đúng chuyên môn cũng được vận dụng rất hiệu quả. Ví dụ như thợ xây thì các yếu tố bắt buộc là bộ quần áo bảo hộ lao động, mũ bảo hộ lao động còn có thể bổ sung thêm giày da cao

    2. Thợ điện

    [​IMG]
    Đối với người công nhân làm về nghề điện thì những bộ quần áo bảo hộ là không thể thiếu và cần thiết phải bổ sung thêm ủng cao su, găng tay cách điện, bởi vì đây đều là những vật dụng cách điện rất tốt, được làm bằng vải với sợi carbon chống tích điện, tạo ra bên trong một mạch điện kín nên những người thợ điện sẽ hoàn toàn yên tâm để làm việc.

    2. Thợ hàn
    [​IMG]
    Khi làm công việc của một người thợ hàn thì an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Để luôn tạo được tâm trạng thoải mái nhất khi làm việc thì trang phục bảo hộ lao động cần có áo jacket và quần kèm theo găng tay cần thiết. Tất cả các yếu tố về bảo hộ lao động thợ hàn phải được làm từ vật liệu có tính chịu lửa cao.

    3. Thợ mộc
    [​IMG]
    Khi lựa chọn trang phục bảo hộ lao động cho người thợ mộc thì quần áo cần rộng rãi, có may sẵn túi, chất liệu vải bền, sạch, có thêm găng tay cao su.

    Với những gợi ý của chúng tôi ở trên đây, hy vọng các bạn lựa chọn được những trang phục bảo hộ lao động phù hợp để nâng cao an toàn lao động. Công ty bảo hộ lao động TBC là một trong những cơ sở cung cấp những trang thiết bị về bảo hộ lao động, phù hợp trong mọi ngành nghề, sẽ luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.


    Các sản phẩm được sản xuất phân phối và bán bởi:

    Công ty TNHH sản xuất thương mại xuất nhập khẩu TBC

    Địa chỉ VPĐD: 405 Trần Thái Tông - Nam Định

    Hotline: 0947.891.746-03503.666.292
     
  2. vnhobby

    vnhobby Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    upup
     
  3. noithat100

    noithat100 Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    an toàn
     
Đang tải...