Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Túi vải bố – Bền đẹp, tiện dụng cho cuộc sống hàng ngày

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi thuhai, 18/10/2018.

  1. thuhai

    thuhai Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Không chỉ mềm nhẹ, bền chắc mà những chiếc túi vải bố còn là sản phẩm thời trang, tiện dụng, bảo vệ môi trường. Loại túi này là sự lựa chọn hợp lý cho các công ty, cửa hàng, cá nhân phục vụ hoạt động kinh doanh và cuộc sống hàng ngày.

    Chất liệu vải bố bền đẹp

    Chất liệu vải bố có đặc tính mềm nhẹ, thông thoáng, dẻo dai, bền chắc. Bên cạnh đó, túi rất dễ vệ sinh các vết bụi bẩn, có thể giặt sạch và sử dụng nhiều lần. Khi túi bị bẩn, bạn chỉ cần giặt bằng nước xà phòng loãng và hong khô tự nhiên để túi không bị mốc và luôn bền đẹp.

    Mẫu mã đa dạng, thời trang

    Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà nhà sản xuất sẽ thiết kế các kiểu dáng túi đa dạng với nhiều màu sắc, in các dòng chữ hay hình ảnh. Thêm vào đó, túi được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lịch sự, phù hợp với các sự kiện trong nước và quốc tế cũng như những cửa hàng thời trang.
    Sử dụng tiện lợi

    Với các doanh nghiệp: Các công ty có thể dùng túi vải bố để đựng quà tặng cho khách hàng, đại biểu trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo sản phẩm, hội thảo, hội nghị. Trên túi in logo, tên công ty, giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm, tên tuổi công ty tới người tiêu dùng.

    Cửa hàng thời trang, mỹ phẩm: Hiện nay, các cửa hàng quần áo, giày dép hay mỹ phẩm cũng dùng túi vải bố khá nhiều. Ví dụ, với cửa hàng bán áo veston, túi đựng được áo vest có kích thước lớn giúp áo không bị nhàu và còn rất lịch sự, đẹp mắt. Ngoài ra, khi không sử dụng, túi còn có thể gấp lại một cách gọn gàng và để dành cho những lần dùng sau.

    Khi đi mua sắm: Túi vải bố sẽ là vật dụng thân thiết cho chị em khi đi mua sắm. Túi bền chắc, đựng được nhiều đồ và rất thời trang khi có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

    Đi học, đi chơi: Túi vải bố được dùng làm quà tặng học sinh, sinh viên trong trường học, trung tâm Anh ngữ, các khóa đào tạo ngắn hạn. Ngoài ra, bạn có thể mang túi khi đi chơi, đi du lịch rất gọn gàng.

    Bảo vệ môi trường

    Đây là một trong những ưu điểm khiến nhiều người ưa chuộng túi vải bố. Chất liệu vải này không chứa chất độc hại, dễ dàng phân hủy theo thời gian và không gây ô nhiễm môi trường. Do đó, khi sử dụng túi vải bố cũng là một cách bạn đang góp phần bảo vệ môi trường.

    Khi mua túi vải bố tại Hoàng Minh, khách hàng có thể thêu, in logo, thương hiệu sản phẩm lên túi. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thiết kế nhiều kiểu dáng túi, gia công phụ kiện túi cũng như sửa chữa và bảo hành các sản phẩm túi do công ty sản xuất.
    Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé:
    Hotline: 0974777569
    Website: tuivaihoangminh.vn 44113636_2168536036742148_5996261016550244352_n.
     
Đang tải...