Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Túi xách hermes birkin da cá sấu authentic 100% tại 24cara

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi tieutumoto, 01/10/2018.

  1. tieutumoto

    tieutumoto Thành viên tích cực

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    4
    Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ. Với một số chị em 1 cái là đủ, nhưng số còn lại thì lại cần số lượng nhiều hơn, không chỉ đẹp, bền mà còn phải hợp với từng bộ trang phục mặc trên người. Vì thế giá thành và kiểu dáng luôn luôn là đau đầu chị em.

    Có những chiếc túi xách da giả của Trung Quốc giá chỉ vài trăm nghìn đến tiền triệu, cũng có những chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền đến hàng trăm triệu đồng. Quả là khó khăn khi chọn được chiếc túi xách hợp với túi tiền mà còn phải hợp thời trang và bền bỉ.

    [​IMG]

    24cara xin cung cấp thêm cho chị em 1 lựa chọn mới đó là những chiếc túi xách da cá sấu. Với giá thành chỉ từ 100.000.000, chị em đã sở hữu ngay cho mình 1 chiếc túi xách cực kỳ xinh xắn bằng chất liệu da cá sấu thật 100%. Chất liệu da cá sấu không chỉ mềm mại và bền bỉ theo thời gian mà còn rất đẹp và cá tính. Chúng tôi liên tục nhập khẩu và nhận order những chiếc túi xách da cá sấu hợp thời trang nhất với mầu sắc theo xu hướng mới nhât.

    Hãy liên tục truy cập website của chúng tôi để chọn cho mình những chiếc túi xách đẹp và hợp với cá tính của mình nhất nhé!

    Nếu bạn đang cần mua hàng hiệu hoặc muốn tham khảo về các mặt hàng authentic khác, hãy liên lạc với 24cara - cửa hàng kinh doanh hàng hiệu, hàng xách tay uy tín số 1 tại Việt Nam:

    • Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội

    • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

    • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926372222 / 0966506666

    • Fanpage: https://www.facebook.com/24cara.vn/
     
Đang tải...