Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tung hứng nỗi yêu thích âm nhạc với hệ thống dàn audio trên cả tuyệt vời

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi baosamac, 25/09/2014.

  1. baosamac

    baosamac Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn để công lao & tiền bạc vào tìm một bộ âm thanh để thưởng thức cho "đã" thì nên chọn bộ theo "gu" của bản thân mình & đáp ứng được tốt nhất 4 thuộc tính bình thường của âm thanh, chứ chưa nên băn khoăn việc tìm thiết bị nào đấy để về sau nhựng lại lại dễ hơn.

    hệ thống âm thanh Hi-end là khái niệm chỉ đẳng cấp ở các thiết bị audio khi nó đạt tới hoàn thiện giai đoạn xử lý hoàn thiện audio. mặc dù thế, chẳng tồn tại trang thiết bị nào đầy đủ vì thế sẽ tồn tại rất nhiều thứ gần như hoàn tất, Tạo nên những đẳng cấp hi-end ở các cung bậc khác nhau. Trang thiết bị âm thanh ở rất nhiều cấp không giống nhau sẽ tồn tại giá khác nhau nhưng cùng 1 căn phòng, hệ thống audio cao giá hơn chưa chắc đã đẳng cấp hơn.
    Đồ audio có độ bền cao, dùng đúng, bảo quản hiệu quả có thể lên tới 50 năm và có thể hơn, đặc biệt là loa & linh kiện dùng đèn, linh kiện đơn giản, không khó thay. Trong khi, khách hàng cảm nhận có khuynh hướng không thích thú với những thứ gì đã đạt được, cộng với khả năng cảm nhận của các bạn ngày càng cao nên ít khi sử dụng 1 dàn âm thanh từ khi mua mới toanh đến khi tái chế. Thực tế, hầu hết thiết bị âm thanh đều sẽ được “mua đi bán lại, sang tên đổi chủ” có thể chẳng ít lần. Cho nên, việc kiếm 1 món đồ được cho là rất thoả đáng nếu trước tiên, phục vụ yêu cầu sử dụng của khách hàng mặt khác sau đó vẫn có thể khiến chủ nhân dễ dàng bán lại.
    Hiện nay, hầu hết toàn bộ chuyện lựa chọn hệ thống âm thanh của người sử dụng luẩn quẩn ở câu hỏi "hệ thống âm thanh tôi sắm liệu sau này có bán lại được hay không?" ngăn cản trầm trọng tới việc sắm để nghe cho hợp ý… bản thân quyết đoán thường chịu chấp nhận thiệt thòi lớn khi nâng cấp chỉ để được thưởng thức âm nhạc đúng niềm đam mê tại thời gian chủ bộ dàn, không giống với các khách hàng sắm sản phẩm “chờ ngày bán lại” cứ phải nghe theo ý kiến của người khác.

    Nếu trang bị một dàn audio để thưởng thức cho "thích", khách hàng nghe cần nắm vững 5 thuộc tính cơ bản ở âm nhạc: cao độ, trường độ, cường độ, âm sắc. Các nốt nhạc đều do vật phát âm rung động tại tần số nhất định tạo thành, giá trị tần số xác định cao độ ở nốt nhạc, tần số lớn thì nốt nhạc cao. Các nốt nhạc đều có độ ngắn, dài (nhanh, chậm) không giống nhau; trong một ô nhịp, sự chuyển đổi các nốt có chiều dài không giống nhau tạo thành tiết tấu. Ngoài ra, nó còn cường độ (lớn, nhỏ) đem, đến ý nghĩa âm thanh khác nhau. & mỗi giọng người, nhạc cụ đều cho màu sắc audio (âm sắc) khác. Âm sắc dùng để phân biệt âm thanh người, âm thanh đàn, âm thanh loa…
    Tham khảo thêm: lắp đặt âm thanh hội trường
     
  2. phuonglee456

    phuonglee456 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    up phụ cho bạn
     
Đang tải...