Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tụt huyết áp nên ăn gì và uống gì đảm bảo sức khỏe lâu dài

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi bantaycongly, 10/08/2018.

  1. bantaycongly

    bantaycongly Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cân nhắc các chuyện ăn uống của người bệnh huyết áp thấp là vấn đề không thể lơ là qua loa bơi vì đó ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài, vậy hôm nay topic này chúng tôi xin chia sẻ giải đáp vấn đề mà nhiều bệnh nhân huyết áp gặp phải là tụt huyết áp uống gì và ăn gì.

    [​IMG]

    Tụt huyết áp uống gì ?
    Nên uống nhiều nước đặc biệt là những loại nước bổ sung khoáng chất như nước khoáng thiên nhiên, nước dừa… Uống thêm trà gừng, trà đặc, cà phê… để kích thích tim trong thời gian ngắn, nâng cao huyết áp tạm thời.
    Với các loại đồ uống như cà phê, trà đặc… chỉ sử dụng để cải thiện các triệu chứng khi tụt huyết áp, nhưng không nên dùng thường xuyên trong ngày mặc dù thực phẩm này có tác dụng làm tăng huyết áp tạm thời.

    [​IMG]

    Khi bị tụt huyết áp ăn gì ?
    Ăn nhiều các loại thực phẩm chứa sắt, vitamin và Acid folic để đẩy nhanh quá trình tạo máu như: Ngũ cốc nguyên hạt, thịt nạc, cá, trứng, súp lơ xanh, rau cải bó xôi, bí đỏ, táo, lựu, mật ong…
    Ăn mặn hơn một chút so với người bình thường. Nếu không muốn sử dụng nhiều muối trong bữa ăn, người bệnh có thể sử dụng nước sốt đậu nành để thay thế.
    Chia nhỏ bữa ăn lớn thành nhiều bữa ăn nhỏ, hạn chế ăn đồ ăn giàu tinh bột, không được bỏ bữa, ăn theo cảm hứng để hạn chế tụt huyết áp sau ăn.
    Cách phòng ngừa bị tụt huyết áp
     
Đang tải...