Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tuyển 50 Nam Lơ Xe, Tài xế B2, C lái xe tải giao hàng siêu thị

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi huynhnguyen, 31/10/2017.

  1. huynhnguyen

    huynhnguyen Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    2 câu hỏi chỉ trong 5 phút để đọc vị ứng viên tìm việc
    1. Hãy miêu tả công việc mơ ước của anh/chị
    Tránh không bắt đầu bằng câu “Hãy giới thiệu về bản thân mình”. Điều đó cũng giống hệt như việc mời họ xổ ra một đống câu trả lời “ mì ăn liền”, liệt kê lại toàn bộ hồ sơ cá nhân của mình trên trang đăng ký tìm việc mà bạn chọn. Thay vì thế, nhà tuyển dụng thích những câu ngoài quy tắc, cho phép ứng viên giải trình về bản thân mình, đồng thời có cơ hội thể hiện cá tính và động lực.

    Câu trả lời tốt nhất phải chứng tỏ được tham vọng của ứng viên tìm việc, niềm đam mê cho công việc, cũng như một tầm nhìn rõ ràng. Sẽ có điểm thưởng cho những người có khiếu hài hước, những người sẵn sàng chấp nhận rủi ro, hoặc người khiến nhà tuyển dụng bất ngờ bằng một cái gì đó hoàn toàn ngoài dự kiến. Ứng viên tham vọng là một điều kiện vô cùng quan trọng, đặc biệt là cho vị trí giám đốc sản phẩm, bởi lẽ, nhà tuyển dụng muốn tìm kiếm những cá nhân có thể đem đến cho công ty, niềm hứng khởi và một tầm nhìn chiến lược.

    Câu trả lời có cấu trúc rõ ràng và đúng trọng tâm hay không? Nếu ứng viên chưa từng nghĩ về những gì mình muốn làm trong tương lai, nhà tuyển dụng tự hỏi anh dự định sẽ gắn bó với công ty này trong bao lâu và sâu sắc đến độ nào?

    Câu trả lời hay nhất đến từ những con người nói say sưa về dự án kinh doanh mà họ muốn khởi động, điều đó thể hiện được khả năng làm chủ. Một ứng viên tìm việc đã kể với nhà tuyển dụng rằng cô ấy đã khao khát được xây dựng một tổ chức phi lợi nhuận với mục đích tạo cơ hội việc làm cho những phụ nữ bất hạnh ra sao. Tầm nhìn này quả thực rất rõ ràng, và cô ấy cũng coi cơ hội hiện tại như một bước đệm trên con đường đi đến ước mơ của mình.

    Câu trả lời nhàm chán nhất là đọc vanh vách như vẹt sơ yếu lí lịch bản thân (một phản xạ tự nhiên khi trả lời phỏng vấn) trong khi bỏ qua cái yêu cầu được nghe kể về ước mơ và tham vọng.

    Các câu trả lời không nhất thiết phải là một bài thuyết trình ngoạn mục về tầm nhìn trong tương lai, nhưng đó là cách đơn giản để tạo ra một bối cảnh cho phép các ứng viên thể hiện tiềm năng và thâm niên của mình.

    2. Hãy miêu tả một sản phẩm mà bạn yêu thích
    Nghe như thể một câu hỏi chỉ dành cho giám đốc sản phẩm, nhưng nó lại phù hợp với bất kì vị trí nào trong một đơn vị sản xuất. Mỗi nhân viên cần phải có một tầm nhìn về sản phẩm đang được chế tạo. Cố nhiên, họ không cần thiết phải trở thành nhà phát minh hay sáng chế, nhưng phải hiểu được điều gì sẽ khiến khách hàng hài lòng, và điều gì sẽ không? Liệu ứng viên đã chú tâm vào việc làm lợi cho nhân viên và cho khách hàng hay chưa?

    Lấy ví dụ, nếu một nhân viên không để tâm đến trải nghiệm của người dùng, thì sẽ gây ra nhiều phiền phức – bất kể là từ một thỏa thuận kinh doanh, thiết kế, mã hay tính năng – từ đó, làm cản trở việc quảng bá, phát triển, cũng như sự thân thiện đối với sản phẩm.

    Câu trả lời sẽ chứng tỏ được ứng viên tìm việc yêu thích việc khám phá và thử nghiệm các sản phẩm khác nhau như thế nào. Hiểu được các vấn đề của người tiêu dùng, cải thiện nó ra sao, và làm thế nào để sản phẩm đáp ứng được mong đợi cả về thiết kế lẫn về quá trình sử dụng về sau.

    Hai câu hỏi? Chỉ thế thôi? Đợi đã, chúng thậm chí còn không phải là câu hỏi!
    Ngay cả khi bạn không làm việc trong một cơ sở sản xuất, và ngay cả khi bạn không trả lời được hai câu hỏi (yêu cầu) trên, thì rất có thể nhà tuyển dụng đã có những đánh giá riêng trong vài phút đầu tiên gặp gỡ bạn.

    Sự chuẩn bị là một chặng đường dài trong quá trình phỏng vấn của bất kì ai. Hiểu rõ việc kinh doanh và sản phẩm, hiểu rõ yêu cầu công việc cũng như người sẽ phỏng vấn bạn, điều đó sẽ phản ánh rõ ai đã nghiên cứu tỉ mỉ, và ai chỉ đến tham dự cho có.

    rong khi tìm kiếm những kĩ năng nghề nghiệp phù hợp, những yếu tố mà các nhà tuyển dụng khác đều yêu cầu ở ứng viên: niềm đam mê, sự trung thực, sự chuẩn bị, tính sáng tạo, sự minh bạch…

    Những điều đó sẽ được bộc lộ ngay lập tức trong 5 phút đầu tiên. Và mọi chuyện còn lại là tùy thuộc ở bạn để duy trì chúng xuyên suốt quá trình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 09/12/2017
  2. huynhnguyen

    huynhnguyen Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Liên hệ: 0968 764 002 (A. Đồng)
     
  3. huynhnguyen

    huynhnguyen Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    1. CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI THIÊN LONG
      Trụ sở chính : B72 Tô Ký, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

    2. TUYỂN DỤNG
      Nam Tài Xế, Phụ Xe Tải Và Phụ Kho Sữa Siêu Thị Big C

      Liên hệ:
      0968764002 – A. Đồng (Nhân sự)
     
Đang tải...