1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban

Tuyển nhân viên

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi Linhlinda, 14/12/2017.

  1. Linhlinda

    Linhlinda Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mô tả công việc
    - Chịu trách nhiệm trước Hội đồng quản trị công ty về toàn bộ lợi nhuận, hoạt động phát triển của Khu du lịch sinh thái.
    - Xây dựng chiến lược kinh doanh và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của công ty (Bao gồm: các công việc cần triển khai, nguồn lực cần thiết, doanh số đạt được,..).
    - Tham mưu, đề xuất với Tổng Giám đốc trong việc xây dựng chính sách kinh doanh của Công ty áp dụng cho Khách hàng/Đối tác và cho Nhân viên Sales để mang lại hiệu quả doanh số cao nhất.
    - Chỉ đạo, đôn đốc các phòng/ban chuyên môn để xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, thiết kế, xây dựng sản phẩm/ dịch vụ chuẩn bị phục vụ nhu cầu của thị trường trước các mùa du lịch cao điểm, thấp điểm của Công ty.
    - Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên và cả Công ty.
    - Tổ chức và quản lý bộ máy nhân sự, hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Công ty.
    - Quản lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn.
    - Quản lý/đôn đốc các bộ phận tại Khu du lịch sinh thái Long Việt – Ba Vì;
    - Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển doanh thu của khu du lịch;
    - Xây dựng, điều chỉnh bổ xung và vận hành bộ quy trình, quy định, cơ cấu tổ chức, quản lý nhân sự, các thủ tục, biểu mẫu liên quan đến quá trình hoạt động của khu. Mô tả trách nhiệm, công việc từng bộ phận cho hiệu quả và phù hợp.
    Yêu cầu công việc
    Yêu cầu về bằng cấp - Kiến thức chuyên môn
    * Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành du lịch khách sạn/ Kinh tế/ Tài chính/…
    * Có chứng chỉ tiếng Anh (TOEIC từ 650 trở lên hoặc tương đương)
    * Chứng chỉ khác (nếu có)
    Kinh nghiệm
    * Có kinh nghiệm trong ngành du lịch, khách sạn ít nhất 5 năm trở lên
    * Có kinh nghiệm quản lý trong nghành du lịch, khách sạn ít nhất 3 năm trở lên
    * Có kinh nghiệm điều hành, quản lý nhân sự
    * Có kinh nghiệm sales là một lợi thế
    Năng lực công việc
    * Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, định hướng
    * Kỹ năng xây dựng mục tiêu, kiểm soát ngân sách và chi phí
    * Kỹ năng truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên
    * Kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo
    * Kỹ năng đàm phán, phân tích đánh giá
    * Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
    * Kỹ năng xây dựng và phát triển mổi quan hệ
    * Kỹ năng giao tiếp
    * Có kinh nghiệm quản lý, đào tạo phát triển nhân sự, huấn luyện và đánh giá nhân viên
    * Có khả năng giải quyết xung đột tốt, điều phối khách sạn
    * Hiểu biết về tài chính và việc quản lý chi phí
    * Thành thạo các phần mềm MS Office, Internet
    Tố chất
    * Trung thực, bảo mật các thông tin trong công việc
    * Có tầm nhìn và tư duy chiến lược
    * Kiên trì, chịu được áp lực công việc cao
    * Chăm chỉ, không ngại thử thách trong môi trường start-up
    Yêu cầu khác
    * Chủ động trong công việc
    * Khả năng làm việc độc lập cao
    * Sáng tạo tích cực tìm ra những ý tưởng mới, cải tiến quy trình thực hiện công việc
    * Có trách nhiệm cao với công việc, với cấp trên và nhân viên cấp dưới
    * Linh hoạt, xử lý các tình huống nhanh
    * Quan hệ tốt với các khách sạn, công ty lữ hành...
    Quyền lợi được hưởng
    Lương thỏa thuận theo năng lực
    Phụ cấp/Thưởng/nghỉ mát theo quy định Công ty
    Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo đúng quy định của nhà nước
    Địa điểm làm việc thường xuyên: Ba Vì – Hà Nội; Được bố trí xe và tài xế riêng.

    Nộp hồ sơ hoặc xem thêm thông tin chi tiết tại: https://timviec365.vn/giam-doc-dieu-hanh-khu-du-lich-p96358.html
    Đăng kí hồ sơ ứng viên tại: https://timviec365.vn/