Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 học Thứ 7 Chủ nhật

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi hongtham2404, 07/01/2019.

  1. hongtham2404

    hongtham2404 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Điều dưỡng là một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống Y tế, đặc biệt khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng nhanh như hiện nay thì ngành Điều dưỡng ngày càng thể hiện sức hút rõ rệt.


    [​IMG]



    Ban tư vấn
    Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cho biết Điều dưỡng viên là những người không thể thiếu tại các trung tâm y tế hay bệnh viện. Tại nhiều quốc gia hiện nay vai trò của Điều dưỡng viên ngày càng được chú trọng và nâng cao trong việc quản lý các cơ sở chăm sóc sức khỏe ban đầu, tham gia khám và điều trị, chăm sóc các bệnh lý theo chuyên ngành của điều dưỡng. Ở Việt Nam hiện nay nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng thực tế mới chỉ đáp ứng được 1/3 quy định của Nhà nước về chế độ Điều dưỡng, vì thế việc đào tạo nhân lực để bù đắp sự thiếu hụt là vô cùng cấp bách để đáp ứng nhu cầu của xã hội.

    Hơn nữa, nhu cầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của con người đang ngày càng tăng lên mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp ngành Điều dưỡng như: như trở thành Điều dưỡng viên tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe….

    Với nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn đang trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay.


    Cập nhật thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Điều dưỡng HCM năm 2019 mới nhất


    Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng năm 2019. Điều kiện tham gia tuyển sinh là thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên có sức khỏe tốt, không vi phạm pháp luật.

    Thời gian đào tạo: Thời gian học Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng Cao đẳng tại Cao đẳng y dược Sài Gòn là 20 tháng áp dụng với thí sinh đã TN Cao đẳng/ĐH ngoài nhóm ngành sức khỏe như Quản trị kinh doanh, Sư phạm, Báo chí… Thời gian học 18 tháng áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh…


    Xem thêm: Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn


    Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy có giá trị trên toàn quốc. Nhà trường có các lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần phù hợp với những thí sinh không có điều kiện đi học trong giờ hành chính.


    [​IMG]



    Hướng dẫn làm hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng năm 2019


    Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

    01 phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu ở trường)
    02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng + 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng
    04 Ảnh cỡ 3x4 có ghi đầy đủ thông tin: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại ở mặt sau ảnh
    02 Phong bì dán sẵn tem ghi đầy đủ thông tin của người nhận
     
Đang tải...