Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tuyệt chiêu để có da trắng hồng cùng Super Whitening body

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi buithedat12345, 17/05/2018.

  1. buithedat12345

    buithedat12345 Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Tuyệt chiêu để có da trắng hồng cùng Super Whitening body

    Sở hữu làn da trắng ngọc ngà như Ngọc Trinh là điều các chị em luôn mơ ước. Nhưng không phải ai cũng có thể tìm ra cho mình đúng được sản phẩm làm trắng da như vậy. Super Whitening body chính là tuyệt chiêu để các chị em làm được điều này.


    Kem dưỡng trắng da an toàn Super Whitening body
    Kem dưỡng trắng da Super Whitening body cho bạn làn da sáng, mịn màng một cách tự nhiên. Làm mềm da, chống lão hóa, chống nhăn da, xóa các vết rạn trên cơ làm bạn trẻ hơn so với tuổi. Đặc biệt các vết thâm nám, tàn nhang cũng được loại bỏ cho bạn một làn da sáng mịn trong thời gian ngắn.

    Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản có chứng nhận kiểm định chất lượng của Cục quản lý dược, Bộ Y Tế. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả được cấp bởi Bộ Công An.


    [​IMG]

    Super Whitening body được chứng nhận an toàn cho người dùng


    Thành phần chứa trong kem Super Whitening body
    Super Whitening body là sự kết hợp hoàn hảo của các thảo mộc tự nhiên dồi dào vitamin C, E làm mềm da, chống lão hóa, phục hồi da. Chiết xuất dầu oliu, tinh chất tế bào gốc mang cùng công nghệ làm trắng tự nhiên tiên tiến nhất hiện nay cho bạn làn da tươi trẻ đầy sức sống.


    [​IMG]

    Vitamin E trong kem dưỡng da dịu nhẹ


    Công dụng đến từ Super Whitening body
    Sử dụng kem dưỡng thể Super Whitening body làn da của bạn sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, các vết chân chim, thâm nám được giảm dần. Đồng thời những vết sạm xuất hiện trên da trước đó cũng dược làm mờ và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

    Các nếp nhăn trên da dần biến mất cho bạn làn da đàn hồi căn tràn sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, cho bạn hổi sinh như tuổi đôi mươi.

    Với những cô nàng có làn da khô thiếu sức sống, sử dụng sản phẩm kem dưỡng Super Whitening body để nuôi dưỡng da trở nên sáng mịn, hồng hào, mềm mại.

    Các vitamin có trong sản phẩm sẽ thẩm thấu nuôi dưỡng da cho bạn cảm giác da căng mịn tự nhiên, mềm mại hơn hẳn. Hơn thế nữa, kem Super Whitening body phù hợp cho mọi loại da.


    [​IMG]

    Super Whitening body cho bạn làn da trắng tự nhiên


    Liệu trình chăm sóc da toàn thân của kem Super Whitening
    • Dưỡng da ban đêm với kem Super Whintening làm da trắng sáng dần lên.
    • Tắng trắng bằng kem White Shower body mỗi tuần 1-2 lần liên tục trong khoảng 2-3 tháng để có được làn da sáng nhanh, thay vì làn da tối màu như trước kia.
    • Tẩy da chết từ 1-2 lần/ tuần giúp da sạch, láng mịn, phát huy tối đa hiệu quả của kem dưỡng.
    • Sau khi có được làn da sáng như mong muốn bạn có thể giãn thời gian sử dụng sản phẩm. Chỉ cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian lay. Sử dụng Super Whitening body bạn sẽ có được làn da sáng hồng duy trì mãi về sau. Bạn sẽ không còn tự ti với làn da tối màu nữa mà có thể tự tin với làn da trắng sáng, mịn màng, diện những bộ váy sexy hấp dẫn trước mọi người.
    Tính hiệu quả và an toàn cùng nguyên tắc 100% thành phần tự nhiên là nguyên tắc được Super Whitening body cam kết, đảm bảo và theo đuổi. Hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay đến số 1900 633 304 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé.
     
  2. vietbis112

    vietbis112 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn về bài viết
     
Đang tải...