Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tuyệt chiêu để có làn da trắng mịn, tươi trẻ như Sao việt!!!

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi beautymall06, 24/04/2017.

  1. beautymall06

    beautymall06 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chắc bạn gái nào cũng muốn mình đẹp lung linh, nhưng không biết cách nào hay phương pháp dưỡng trắng da nào vừa an toàn vừa hiệu quả, đem lại vẻ đẹp tự nhiên. Tôi mách cho các bạn một số phương pháp dễ thực hiện, nhưng phải thực hiện kiên trì nhé.

    1. Cách làm trắng da mặt từ hỗn hợp sữa tươi và khoai tây: trộn sữa tươi với khoai tây luộc chín xay nhuyễn, làm mặt nạ đắp mặt 3 lần một tuần.

    2. Mặt nạ dưỡng da trắng mịn với hỗn hợp từ bột đậu đỏ, pha với sữa tươi không đường và cho thêm một ít nước cốt chanh. Áp dụng cách này 2 – 3 lần/ tuần bạn sẽ được tẩy bỏ tế bào chết, đồng thời được chăm sóc và kích trắng tự nhiên.

    3. Nước vo gạo được xem là bí quyết từ xa xưa làm da mặt đẹp rạng ngời, đơn giản bạn nước vo gạo lắng rồi dùng phần cặn ở đáy đó thoa lên mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm, có thể đắp loại mặt nạ này 2 – 3 lần/tuần để có làn da trắng mịn màng.

    4. Hỗn hợp chuối chín và sữa chua giúp làn da trở nên trắng mịn, phù hợp với tất cả các loại da: da thường, da khô và da nhờn. Vì thế, hãy duy trì thói quen đắp mặt nạ này 2 lần/tuần.

    5. Mặt nạ trứng gà đặc biệt tốt cho da hỗn hợp vì giúp nuôi dưỡng những vùng da bị khô, làm sạch vùng da nhờn và se khít lỗ chân lông, làm trắng da mặt rất nhanh. Lòng trắng trứng có thể làm khô da, còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt.

    6. Nếu bạn không kiên trì làm đẹp với các cách trên thì cách làm trắng da mặt với Serum dưỡng trắng da (Whitening Extract Serum) được xem là bí quyết dưỡng trắng da nhanh nhất hiện nay. Đáp ứng đúng mong muốn làm sao để da trắng hồng nhanh của các chị em. Với chiết xuất từ các tinh chất thiên nhiên như: Tinh chất nhân sâm giúp làm mịn da, cung cấp các yếu tố cần thiết để tái cấu trúc làn da; Tinh chất quả BearBerry giúp làm đều màu da, làm mờ vết nám và làm trắng da; Dầu lúa mạch – Vitamin E và Vitamin C có tác dụng ức chế hình thành các sắc tố đen, giảm các sắc tố đen hiện có giúp da sang dần lên; Dầu hướng dương – Vitamin B5 giúp dưỡng ẩm làm dịu, chữa lành và tái tạo da, cải thiện sự đàn hồi của da; Tinh chất rau má giúp làm sạch tế bào chết, kích thích tái tạo da, làm đẹp da, giúp da mịn màng, tươi trẻ.

    Áp dụng ngay: Whitening Extract Serum - cách làm trắng da tự nhiên.
    Hộp nhỏ Giá bán: 469.000đ giảm còn 389.000đ
    Hộp lớn Giá bán: 839.000đ giảm còn 698.000đ

    Sản phẩm của Công ty Dược phẩm Kim Sài Gòn, hiện có bán tại các nhà thuốc, TMV và cửa hàng Mỹ phẩm trên toàn quốc!
    Hotline: 0873 059 889 - 1900 7098 - Nhánh 3: Bộ phận bán hàng và CSKH
    ĐT trực tiếp mua hàng hoặc Đăng ký bán hàng: Ms.Quyên, ĐT: 0869 025 666
    HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG HÀI LÒNG KHI DÙNG SẢN PHẨM
    ► Website: KimSaiGonPharma.com
    ► Tổng đài / Shop Online: 19007098.com
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...