Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tuyệt chiêu làm đẹp da bằng Nha Đam

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi TuanNguyen098, 28/09/2018.

  1. TuanNguyen098

    TuanNguyen098 Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    34
    Giới tính:
    Nam
    Đồng phục công sở Thành Hưng IDI được biết Nha Đam (Lô Hội) như một loại “thần dược” đối với sắc đẹp của chị em phụ nữ. Chị em vẫn luôn ưu ái lựa chọn như là một biện pháp làm đẹp da và giảm cân hữu hiệu. Chất nhầy trong gel (phần thịt) của Nha Đam có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn. Gel của chúng còn có tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa. Trong quá trình chăm sóc da, chất gel này có tác dụng se lỗ chân lông, giảm mụn một cách hiệu quả.
    làm đẹp bằng nha đam (lô hôi)
    Nha đam còn rất hữu ích trong việc nhuận tràng, ngăn chặn sự hấp thu chất béo khi bạn nạp thức ăn vào mỗi ngày. Nha Đam cũng sẽ đẩy thức ăn ra khỏi cơ thể nhanh hơn, giúp tiêu hóa tốt. Chính vì vậy, Nha Đam là một trong những thực phẩm giảm cân tuyệt vời cho những người béo, thừa cân. Hãy cùng Hãng Đồng phục Thành Hưng IDI khám phá những công thức làm đẹp da mặt từ Nha Đam nhé.
    Chăm sóc mọi loại da:
    Các bạn gái có thể sử dụng Nha Đam là nguyên liệu chính để chăm sóc làn da của mình mà không cần quan tâm da bạn thuộc loại da gì. Bởi lẽ Nha Đam rất lành tính có thể sử dụng để chăm sóc bất cứ loại da nào. Công năng chính của Nha Đam là dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất và nuôi dưỡng làn da.
    Công thức: Dùng bông gòn thấm nước ép lô hội thoa lên da vào mỗi buổi sáng và tối đều đặn. Sau khoảng 15 phút thì rửa sạch da mặt bằng nước thường. Cách làm này không những giúp bạn “sở hữu” làn da đẹp mà còn loại trừ được mụn trứng cá.
    >>Xem thêm: Áo phông đồng phục nam
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...