Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tuyệt chiêu làm đẹp với bột than hoạt tính

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi lecongkhuong, 20/03/2017.

  1. lecongkhuong

    lecongkhuong Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Tre – vốn được biết đến là một loại tài nguyên dồi dào mang tính ứng dụng cao. Nhiều công trình xây dựng, gia dụng, công nghiệp… sử dụng tre như một chất liệu gia cố và tăng cường độ bền vững. Là dạng thân gỗ có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới (trưởng thành hoàn toàn sau 6-7 năm), tuy nhiên, trái ngược với định nghĩa phổ biến từ xưa đến nay, tre không thực sự là cây mà chính xác là một loại cỏ. Và bởi vì nó là một loại cỏ, tre có sức sống vô cùng mãnh liệt, không cần chăm bón nhiều vẫn có khả năng sinh trưởng cao lại vô cùng thân thiện với môi trường.

    Tỷ lệ diện tích bề mặt so với trọng lượng của than tre là 600 : 1 (Có nghĩa là 1 gram than tre có thể dàn trải trên một bề mặt phẳng lên đến 600m vuông). Sau khi trải qua quá trình hoạt hóa hoàn toàn, tỷ lệ diện tích bề mặt so với trọng lượng của nó lên tới 1.200 : 1, hay còn gọi là than tre hoạt tính.

    Hút chất bẩn ra đồng thời đẩy khoáng chất vào cho da là công năng mà bột than hoạt tính và bùn khoáng mang lại. Hút là phương pháp làm sạch da tuyệt đối, tận sâu mọi đường kẽ trên da và ưu việt hơn hẳn các phương pháp rửa mặt thông thường. Nhiệm vụ này được giao cho bột than hoạt tính. Bởi bề mặt than hoạt tính có các vết nứt vi mạch, đóng vai trò như những rãnh chuyển tải và hấp thụ mạnh mẽ. Nhờ đó mà khi ứng dụng trong việc chăm sóc da, than hoạt tính được xem như “chiếc nam châm”

    Bột than hoạt tính nguyên chất có công dụng giúp lọc cặn bẩn, chất độc trong nước giúp ta chúng ta có nguồn nước trong sạch sử dụng để uống vì vậy nó được ứng dụng trong lõi lọc nước trong các bình lọc như hệ thống lọc nước gia đình, công nghiệp. Mặt khác than hoạt tính còn có công dụng lọc mùi, xử lí khí thải nên nó cũng được ứng dụng trong hệ thống lọc mùi xe hơi, máy lạnh, máy lọc không khí, hệ thống hút khói khử mùi nhà bếp gia đình…

    Mặt nạ than tre hoạt tính : trộn 1 muỗng bột than tre vào sản phẩm mặt nạ có sẵn của bạn (tỷ lệ không quá 5%). Đắp lên mặt, để tối đa 15 phút không nên để quá khô. Rửa sạch mặt với nước ấm hoặc toner, không rửa bằng xà bông.

    Mặt nạ than tre hoạt tính ngăn ngừa và giảm mụn nhọt: 1 thìa gel lô hội, 1 thìa nước hoặc nước hoa hồng, 1 thìa than tre hoạt tính, 5 giọt tinh dầu hoàng đàn hoặc cây trà và 1 ít muối. Trộn lẫn rồi bôi lên vùng da bị mụn. Rửa lại với nước sạch sau 15 phút.

    Tẩy da chết với than tre hoạt tính: Bột gừng (10g), bột rễ cam thảo (15g), bột bạch chỉ (15g), bột than tre hoạt tính (10g). Trộn đều các loại bột với nhau. Khi tắm lấy 1 lượng vừa đủ xoa đều lên khắp cơ thể, mát xa nhẹ nhàng vừa có tác dụng tẩy da chết,làm sáng da, lưu thông tuần hoàn máu.

    Làm trắng răng: pha 1 ít bột than tre hoạt tính với kem đánh răng giúp làm sạch răng, tẩy trắng răng và loại bỏ hơi thở nặng mùi

    Khử mùi hôi trong giày: để khử mùi hôi bạn chỉ cần lầy một lượng nhỏ than hoạt tính cho vào túi vải và bỏ vào trong giày khi không sử dụng. Với khả năng khử mùi vượt trội, than hoạt tính cũng được ứng dụng trong khử mùi hôi giày dép.

    Khử mùi tủ lạnh: bột than tre hoạt tính có tác dụng hút mùi rất mạnh, do vậy bạn chỉ cần lấy 1-2 thìa than tre hoạt tính cho vào 1 hũ nhỏ, mở nắp để trong tủ lạnh, mùi hôi sẽ giảm đi rất nhiều.

    Làm xà phòng than tre hoạt tính giúp thanh lọc da, ngăn ngừa mụn: bạn lấy 100g phôi xà phòng dầu dừa, mật ong, mù u, cám gạo, trà xanh tùy theo phôi bạn lựa chọn. Làm nóng chảy phôi xà phòng bằng cách đun cách thủy hoặc cho vào lò vi sóng nhiệt độ dưới 70 oC nhé. khi phôi xà phòng vừa tan chảy thêm vào từ 3 - 10% bột than tre hoạt tính, thêm tinh dầu sả chanh, hoàng đản, oải hương... nhanh tay đổ vào khuôn để nguội sau 24 giờ. Thật đơn giản và dễ dàng phải không các bạn.
     
  2. thehao163

    thehao163 Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    tinh nghệ Nano Curcumin phục hồi sức khỏe và làm đẹp sau sinh hiệu quả. Với chiết xuất từ nghệ vàng thiên nhiên, Nano Curcumin giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, căng mịn, chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, loại bỏ nám và tàn nhang trên da, trị mụn trứng cá, mụn bọc nhanh chóng. Nano Curcumin – mang lại sắc vóc hoàn hảo cho làm đẹp sau sinh phụ nữ.
     
  3. ducanh3c

    ducanh3c Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Kiến thức hay giờ mới được biết những kiến thức này. Cảm ơn chủ thớt
     
Đang tải...