Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tuyệt chiêu may đồng phục Đà Nẵng “đẹp nhất hệ mặt trời”

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi dlgvn, 18/01/2017.

  1. dlgvn

    dlgvn Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    2
    Ngày nay, khi xu hướng may đồng phục luôn được các bạn trẻ quan tâm thì những mẫu áo được sản xuất cải tiến rất nhiều từ màu sắc, kiểu dáng, họa tiết. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường áo đồng phục, ngày càng nhiều mẫu đồng phục Đà Nẵng - dlg.vn/ được thiết kế vô cùng bắt mắt. Có những mẫu đáng yêu, mẫu cá tính, mẫu vui vẻ,… cho các bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    Và áo đồng phục hiện nay đang thiên về sự đơn giản mà vẫn bộc lộ cá tính của người mặc. Những chiếc áo đồng phục không chỉ đơn giản để lưu lại kỷ niệm mà còn phải mang bản sắc, dấu ấn riêng của lớp. Từ những hình thù họa tiết cho đến những câu slogan luôn được ưu tiên hàng đầu cho độc lạ. Dưới đây Đông Long xin chia sẻ đến bạn cách tự thiết kế áo đồng phục lớp cực “sang chảnh” dành cho các bạn học sinh.

    1. Chất liệu vải

    Để có được những chiếc áo đồng phục chất lừ thì khâu chọn vải áo không thể làm sơ sài được đâu nhé! Chất liệu vải để may áo đồng phục gồm 2 chủng loại chính: Vải Cotton và vải Lacoste (vải cá sấu). Hai loại vải này giống nhau ở chất sợi dệt vải, khác nhau là ở kiểu dệt. Vải Cotton kiểu dệt mắt nhỏ và mịn, vải Lacoste được dệt kiểu mắt to hơn, trông thô hơn. Với kiểu dệt có đẹp hay không thì chúng ta có thể dễ dàng thấy ngay bằng cách quan sát.

    2. Chọn size chuẩn

    Thông thường, nếu bạn may áo đồng phục với số lượng lớn cho nhiều người mà chưa biết số đo của họ thì các bạn có thể thống kê số đo của mọi người bằng cách hướng dẫn mọi người tự đo như dùng thước dây mềm đo các vòng của cơ thể.

    - Vòng 1: (Vòng ngực): Bạn dùng thước dây đo vòng 1 và lấy kích thước lớn nhất

    - Vòng 2: (Vòng eo): Đo quanh vòng eo, chèn thêm 2 ngón tay vào phía trong giữa eo và thước khi đo để khi nhà may có thể căn chỉnh phù hợp nhất.

    - Vòng 3: (Vòng mông): Dùng thước dây đo xung chỗ có kích thước lớn nhất.

    Sau khi đo các vòng cơ bản bạn tiến hành đo tiếp các bộ phận khác liên quan đến áo như: Số đo vòng cổ, chiều cao cơ thể từ bàn chân đến đỉnh đầu ở tư thế đứng thẳng, đo ngang ngực, đo ngang vai, chiều dài từ vai đến mép áo. Để đảm bảo áo phù hợp với cơ thể của mình các bạn nên lấy số đo tương đối chuẩn và tạo cho mình cảm giác thoải mái nhất.

    3. Chọn màu áo

    Vấn đề chọn màu áo đồng phục đẹp hoàn toàn dựa vào gu thẩm mỹ của từng người. Bạn chắc hẳn là một người có khiếu nghệ thuật cao mới có thể được giao phó trong công đoạn này. Hiển nhiên, bạn cũng nên tham khảo sơ qua một số màu áo phù hợp như sự kết hợp áo và tóc phải hài hòa với nhau.

    Ví dụ như người có tóc màu đỏ nên tối màu một chút như nâu hoặc xám, người da trắng nên chọn màu sáng chói và nhất là màu đỏ, tránh xa các màu nâu hay xám. Do đó, với các lưu ý và cách phối màu phù hợp các bạn có thể lựa chọn màu ưng ý.

    4. Hình in

    Để những chiếc đồng phục áo thun nam Đà Nẵng - dlg.vn/danh-muc/dong-phuc-ao-thun/dong-phuc-ao-thun-nam/ trở nên dễ thương hơn thì cần lựa chọn hình in lên áo đẹp, họa tiết được yêu thích ngộ nghĩnh, nhí nhảnh mà hài hước. Dùng những hình ảnh minh họa cho ngành, nghề của mình được vẽ ấn tượng.

    [​IMG]


    5. Chọn kiểu chữ cho áo

    Những kiểu chữ cách điệu nhẹ nhàng, có thể kết hợp cả chữ và hình để có hiệu quả cao hơn, còn nếu lớp thích sự kute, hài hước thì kiểu chữ thường khá rườm rà. Tuy nhiên, không nên quá tham lam khi nhồi nhét nhiều chữ lên áo làm áo trở nên rất lộn xộn, rối mắt. Nếu muốn đưa tên lớp, slogan, thông điệp lên áo,…

    Sự thông minh ở chỗ, bạn dùng kiểu chữ nào, chèn ra sao, nội dung cô đọng phù hợp với tổng thể của áo nhóm. Xu thế thiết kế áo lớp, một chiếc áo lớp dễ thương có lẽ là được yêu thích vì nó phù hợp với tính cách năng động của các bạn trẻ, các bạn học sinh.

    Ngoài ra, bạn có trực tiếp liên hệ với công ty may đồng phục để được sự hỗ trợ của bộ phận thiết kế áo đồng phục để có sản phẩm ưng ý nhé! Trường hợp, bạn có thể tự thiết kế áo đồng phục đẹp bằng phần mềm thiết kế áo đồng phục online chuyên dụng thì cứ gửi mẫu thiết kế cho công ty in đồng phục theo đúng ý tưởng của các bạn nhé!

    Qua những chia sẻ ở trên, Đông Long - pinterest.com/maydonglong/dong-phuc-da-nang/ luôn mong muốn mang đến cho các bạn sản phẩm áo nhóm tốt nhất với giá thành hợp lý. Và hơn thế là có thể giúp các bạn tự thiết kế áo đồng phục mà không tốn nhiều chi phí, tiết kiệm mà còn mang phong cách đặc trưng. Bạn chắc chắn sẽ tự hào vì sản phẩm mà mình tự thiết kế.

    Bật mí 6 màu đồng phục Đà Nẵng sốt xình xịch 2017, mời bạn xem tại đây: medium.com/%40dongphucdonglong/b%E1%BA%ADt-m%C3%AD-6-m%C3%A0u-%C4%91%E1%BB%93ng-ph%E1%BB%A5c-%C4%91%C3%A0-n%E1%BA%B5ng-s%E1%BB%91t-x%C3%ACnh-x%E1%BB%8Bch-2017-f6a3d9b3f20e

     
Đang tải...