Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“Tuyệt chiêu” nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng tự tin đón tết

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi banmaixanh90, 09/02/2015.

  1. banmaixanh90

    banmaixanh90 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chắc hẳn bạn nữ nào cũng đang mong muốn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng để vui xuân mới này. Tuy nhiên, ngày tết cận kề, có cách nào giúp bạn hiện thực hóa ước mơ đó không? Tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano chính là “tuyệt chiêu” giúp bạn “hô biến” làn da đen sạm trở nên trắng hồng chỉ với 1 lần tắm trắng duy nhất, cực kì nhanh chóng lại cho hiệu quả vĩnh viễn!
    >>nước uống làm trắng da
    >>Những loại thực phẩm giúp làm trắng da
    [​IMG]
    “Tuyệt chiêu” nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng tự tin đón tết?
    Tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất kết hợp với tinh chất vàng nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam gần đây trở thành sự lựa chọn của đa phần phái đẹp bởi ngoài kết quả tắm trắng hiệu quả, an toàn lại cực kỳ nhanh chóng. Chia sẻ với chúng tôi chị Hải Đường (Hà Nội) cho biết: ” Tôi có tham khảo các dịch vụ tắm trắng khác nhau tại nhiều trung tâm làm đẹp nhưng cuối cùng quyết định phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam bởi tôi thấy hiệu quả cao, an toàn mà lại rất nhanh chóng. Bạn thấy đấy, tôi vừa thực hiện tắm trắng một lần duy nhất làn da đã khác hẳn, trắng hồng trông thấy. Tôi rất hài lòng“.
    Như vậy, thời điểm tết đến xuân sang, ngoài mối quan tâm về một giải pháp tắm trắng hiệu quả, an toàn thì thời gian điều trị cũng là sự quan tâm đặc biệt của các chị em. Trong các giải pháp tắm trắng hiện đang có trên thị trường thì tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano đã đáp ứng được cả 3 tiêu chí: Tắm trắng an toàn không lột tẩy, hiệu quả tắm trắng vượt trội và thời gian tắm trắng tối ưu (chỉ gói gọn trong 120 phút) tắm trắng an toàn.
    - Thời gian tắm trắng tối ưu: Chỉ với 1 lần tắm trắng duy nhất trong 120 phút
    [​IMG]
    Quy trình tắm trắng an toàn bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng nano được diễn ra nhanh chóng
    Quy trình tắm trắng an toàn bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng nano được diễn ra nhanh chóng với 5 bước gói gọn trong thời gian 120 phút theo đúng cơ chế cung cấp chất dưỡng da từ bên trong, kích thích trắng da bên ngoài. Cụ thể các bước như sau: Xông hơi bằng thảo mộc => Tẩy tế bào chết => Ủ dưỡng trắng => Ngâm sục với tinh dầu thảo dược => Mát – xa với dưỡng chất làm trắng.
    - Tắm trắng an toàn, không lột tẩy: Nguyên liệu 100% từ tự nhiên
    Công nghệ tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano là những nguyên liệu 100% thiên nhiên, an toàn, lành tính, thân thiện với mọi loại da. Trong đó: Sữa non nguyên chất chứa viatamin, axit amin và nhiều dưỡng chất khác có tác dụng bổ sung độ ẩm, dưỡng da, tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa sắc tố melanin – nguyên nhân làm đen và thâm da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Còn tinh chất vàng nano giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa, nhanh chóng làm mờ vết thâm mang lại làn da trắng sáng, săn chắc, tràn đầy sức sống.
    - Hiệu quả tắm trắng vượt trội: Làn da trắng hồng và duy trì kết quả dài lâu
    Nhờ những nguyên liệu làm trắng hoàn toàn từ tự nhiên, làn da của bạn sẽ trắng mịn từ gốc, chống lại quá trình oxy hóa cũng như tác động tiêu cực của tia cực tím, hạn chế tối đa tình trạng bắt nắng, sạm đen thường gặp. Sau khi tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano, bạn sẽ nhanh chóng thấy rõ sự khác biệt trên làn da của mình, da sáng hồng và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, với cơ chế làm trắng an toàn, công nghệ này giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng mà không lo da bị bắt nắng, hiệu quả duy trì lâu dài.
    [​IMG]
    Kết quả khách hàng tắm trắng 1 lần tại Kangnam
    Với những ưu điểm vượt trội như trên, tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất kết hợp với tinh chất vàng nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã nhanh chóng nhận được sự “ưu ái” của phái đẹp và là sự lựa chọn thông minh của chị em để nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng vui đón xuân Ất Mùi này.
    Đặc biệt, với mong muốn giúp phái Đẹp sở hữu làn da trắng hồng mịn màng, không tì vết và chào đón xuân Ất Mùi, Thẩm mỹ viện Kangnam đặc biệt triển khai chương trình “Thẩm mỹ đẹp ngay sau 7 ngày” với ưu đãi cực hấp dẫn: Giảm 30% chi phí tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Chương trình kéo dài từ ngày 25/1/2015 đến hết ngày 5/2/2015.
     
Đang tải...