Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tuyệt chiêu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư khiến căn hộ rộng rãi hơn ( P1)

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi BoscoHome, 04/08/2015.

  1. BoscoHome

    BoscoHome Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Không gian nhỏ của căn hộ chung cư có thể được trang trí đẹp và có cách bố trí, Thiết Kế Nội Thất Chung Cư sang trọng, tuy nhiên chính những việc là đó đôi khi nó sẽ khiến cho bạn có cảm giác ngột ngạt, không gọn gàng, chật chội và bức bối. Ngay sau đây BoscoHome sẽ tư vấn cho các bạn về tuyệt chiêu sắp xếp và bố trí đồ đạc hợp lý, để cho căn hộ chung cư của mình trông lớn hơn, thoáng đãng hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết về BoscoHome mời bạn truy câp vào website bosco.vn hoặc liên hệ qua hotline 0909 976 255 để được tư vấn.

    [​IMG]

    1. Sử dụng sơn tường màu sáng và phối màu hợp lý

    Khi bạn sử dụng sơn tường màu sáng và phối màu hợp lý, thì đây chính là một thực tế khá phổ biến để bạn có thể làm cho căn hộ chung cư của mình để trông rộng lớn hơn. Nếu như bạn sử dụng quá nhiều màu tối trên tường thì có xu hướng làm cho căn hộ của bạn như bị co lại, như thế trông có vẻ chật chội hơn so với diện tích vốn có của nó. Nhưng nếu như bạn biết cách sử dụng sắc thái nhẹ nhàng, cho màu sơn tường và phối hợp với màu sắc của những đồ nội thất trong nhà bạn, sẽ khiến không gian của bạn trông rộng rãi hơn rất nhiều.

    BoscoHome mách bạn một mẹo nhỏ để có thể “nới” rộng căn hộ chung cư đó là hãy sơn tường bằng màu sắc nhẹ nhàng như màu trắng,…và sau đó sử dụng những màu tối làm viền hoặc tạo những đường biên giới giữa các bức tường. Khi bạn phối hợp màu sắc như thế sẽ làm cho các bức tường trong căn phòng như được đẩy lùi xa hơn, đồng thời tạo cho bạn có cảm giác không gian rộng mở hơn.

    Hoặc bạn có thể tăng thêm diện tích cho phòng bằng cách kết hợp màu sắc giữa sàn nhà và tường. Chẳng hạn như sàn nhà là màu trắng thì tường có thể sử dụng các màu sắc thanh nhã để phối hợp, còn khi sàn nhà được thiết kế bằng gỗ thì tường có thể sử dụng màu nâu trầm, hoặc màu tím nhạt,…

    [​IMG]

    2. Để căn hộ trở lên rộng rãi hơn bạn nên loại bỏ sự lộn xộn, cũng như sự rườm rà trong bài trí và Thiết Kế Nội Thất Nhà Chung Cư

    Bạn hãy tháo gỡ những bức tranh, hoặc những đồ trang trí rườm rà,… vì chúng sẽ khiến cho căn phòng của bạn thêm chật chội, bạn chỉ nên để lại 1, 2 bức tranh đặc sắc, độc đáo hoặc ảnh của gia đình bạn.

    Trong các căn hộ chung cư của bạn chắc hẳn có rất nhiều khung ảnh, hay những vật dụng treo tường, hoặc đồ lưu niệm,…Đó chính là những thủ phạm khiến cho những căn phòng trở nên chật - hẹp hơn. Vì thế việc bạn cần làm ngay bây giờ là hãy sẵn sàng bắt tay vào thu dọn và tháo bỏ những món đồ nội thất không cần thiết đi. Loại bỏ được sự lộn xộn trong bài trí nội thất cũng giúp cho căn phòng của bạn trông gọn và rộng lớn hơn.

    [​IMG]

    3. Bạn nên sử dụng đồ nội thất đa chức năng để hỗ trợ tiện ích và không gian

    Nội thất đa chức năng sẽ giúp không gian nhà bạn trông gọn gàng và rộng hơn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cách Thiet Ke Noi That Chung Cu đa chức năng để hỗ trợ bạn trong việc mở rộng căn phòng. Bạn chỉ cần thiết kế những món đồ nội thất phù hợp với không gian nhà mình.

    Rất dễ để bạn có thế lựa chọn được món đồ ưng ý, thay vì bạn phải chọn kệ sách, hay bàn cafe, đèn bàn, hoặc kệ tạp chí,… đây là những món đồ riêng biệt, thì bạn chỉ cần một món đồ nội thất nhưng bao gồm tất cả các chức năng, ví dụ như thiết kế 1 cái tủ có nhiều ngăn, 1 ngăn dùng làm kệ sách, ngăn khác thì để tạp chí, …mỗi ngăn với một chức năng khác nhau, đây chính là việc sử dụng và Thiết kế đồ nội thất đa chức năng cho căn phòng, với việc làm này bạn đã giảm được số lượng đồ đạc cho căn phòng, cũng tăng được độ thoáng và làm cho căn phòng nhỏ của bạn trông rộng rãi hơn.
     
Đang tải...