Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TYCO T1500 sử dụng những công nghệ nổi trội nào?

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi hoang212, 17/08/2017.

  1. hoang212

    hoang212 Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện tại model này đang được bán trên thị trường với giá thành vô cùng rẻ dao động từ 2 triệu – 2,5 triệu, đáp ứng với mục đích trình chiếu cho gia đình. Bởimay chieu Tyco T1500 bao gồm cả ngôn ngữ Việt Nam. Vì vậy bạn có thể dễ dàng thao tác và sử dụng mà không hề gặp khó khăn gì.
    TYCO là một hãng uy tín đến từ USA chuyên thiết kế các sản phẩm giá tốt nhất hiện nay. Tuy là một hãng máy chiếu ít tuổi trên thị trường nhưng với những thiết bị chất lượng cao và thích hợp rất tốt hỏi hiện thị của người tiêu dùng. Hơn thế nữa tại nước ta thì Tyco là thiết bị được lựa chọn phục vụ trình diễn phim ảnh cá nhân, dạy học, tiệm café…. Bởi chất lượng cao cùng giá bán rẻ.
    TYCO T1500 sử dụng những công nghệ nổi trội nào?
    Với dáng vẻ các nút điều khiển với chức năng cơ bản ngay mặt trên hỗ trợ các gia đình có thể dễ dàng thao tác mà không đến điều khiển từ xa. Các cổng truyền dẫn của máy chiếu Tyco T1500 được đặt ở sau của máy chiếu khá không ít như: VAG, HDMI, AV, USB thích hợp với nhiều dòng máy như smartphone, HD Player, Laptops, PC, Android tv bõ, …hay là trình chiếu file trực tiếp qua USB. Ngoài ra với cổng TV để kết nối truyền hình và bạn có thể thưởng thức những kênh truyền hình ở khung hình lớn nhờ có chiếc máy chiếu giá rẻ Tyco T1500 này.
    >>> TYCO T1500A, TYCO T12500

    [​IMG]

    May chieu mini Tyco T1500 là một trong những model được thương hiệu TYCO đưa ra thị trường nhằm hỗ trợ cho mục đích giải trí ở nhà. Bên cạnh đó dáng vẻ nhỏ nhắn dễ dàng lắp đặt cũng nhưđem theo khi cần di chuyển. Và điểm mạnh của dòng máy chiếu này chính là được sở hữukỹ thuật LED, Đây là thế mạnh được hãng TYCO trang bị trên các thiết bị của họ. Với kỹ thuật này màu sắc trình diễn được rõ nét và sống đông hơn với công nghệ DLP. Song song hạn sử dụng bóng đèn từ 20.000 H tới 50.000 H được nâng cao hơn nhiều so với những dòng máy chiếu bình thường, giảm mức chi tiêu bảo trì và nâng cao thời gian trình chiếu. Các bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim yêu thích cùng vớiđộ sáng 1500 AL và chất lượng khung hình phù hợp tỷ lệ phân giải lên tới 1080p của máy chiếu giá rẻ Tyco T1500.
    Địa chỉ mua hàng máy chiếu rẻ chính hãng bảo hành uy tín
    1.Thông tin về cửa hàng
    Tech360 là nhà phân phối độc quyền dòng máy chiếu mini giá rẻ TYCO – thương hiệu đến từ Mỹ. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy chiếu mini giá rẻ uy tín nhằm phục vụ nhu cầu giải trí xem phim ra đình, xem bóng đá, quán café…..
    TECH360 còn là nhà cung cấp các dòng máy chiếu OPTOMA phục vụ cho nhu cầu phòng họp, văn phòng, giảng dạy…
    Chúng tôi tự hào là nhà phân phối máy chiếu giá rẻ uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Với chế độ bảo hành uy tín lâu dài, cùng các chương trình khuyến mại tặng kèm khi mua máy nhằm nâng cao quyền lợi của khách hàng.
    2. Chính sách bảo hành
    Khi mua máy chiếu tại TECH360 khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất:
    Bảo hành 12 tháng đối với bóng hình
    Bảo hành 24 tháng với thân máy
    1 đổi 1 nhanh chóng
    3. Cách mua hàng
    a. Mua hàng tại showroom
    Hồ Chí Minh:
    Đ/C: 9/7 Lý Văn Phức – P.Tân Định – Q.1 – HCM
    SĐT: 0938941115
    Hà Nội
    Đ/C: 58 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
    SĐT: 0938941111
    b. Mua hàng online
    Bạn có thể mua hàng bằng cách gọi điện trự tiếp qua các số hotline: 0938941115 – 0938941111 để đặt hàng trực tiếp hoặc bạn đặt hàng trên web: maychieu.Net. Khi bạn đặt hàng trên web của TECH360 bạn sẽ được các nhân viên tư vấn bán hàng call lại để tư vấn thêm và check lại thông tin chính xác của bạn.
    Sau khi xác nhận lại thông tin TECH360 sẽ gửi hàng cho bạn qua các đơn vị vân chuyển nhanh. Chỉ từ 1 đến 2 ngày bạn nhận được hàng tùy theo vị trí của khách. Nhận hàng và thanh toán tại nhà. Bên mình miễn phí ship cho khách hàng.
     
Đang tải...