Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Unlock ipad air 2 lựa chọn cơ hội

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi heodenroi, 24/04/2017.

  1. heodenroi

    heodenroi Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Các đề xuất từ các chuyên gia trong ngành giáo dục cũng như ngành công nghiệp lại chú trọng vào việc nâng cao chất lượng giáo dục khoa học sinh học, một yếu tố quan trọng cho sự phát triển của ngành công nghệ sinh học xoắn ốc song song với sự phát triển của nước này.

    "Dòng khoa học sinh học ở trường đại học và các cấp thấp hơn đang đi xuống," ông Ashok Ganguly, chủ tịch của ICI India Ltd., cho biết: "Giáo dục khoa học Ấn Độ, phòng máy cung cấp nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp tri thức, không phải là quá nóng" Một cuộc họp tại Bangalore Bio năm 2003, Triển lãm thương mại công nghệ sinh học lớn nhất.

    Ấn Độ sản xuất ba triệu sinh viên tốt nghiệp, 700.000 sinh viên sau đại học và 1.500 tiến sĩ mỗi năm trong khoa học sinh học và kỹ thuật. Phần lớn trong số họ lựa chọn cơ hội ở nước ngoài.

    Khoảng 10% các nhà nghiên cứu và 15% nghiên cứu về dược phẩm hoặc công nghệ sinh học ở Mỹ có nguồn gốc Ấn Độ.

    Nhưng mô hình dịch vụ đã được ngành công nghệ sinh học chấp nhận, sẽ tăng lên 1,5 tỷ USD vào năm 2007, trong các lĩnh vực như tổ chức nghiên cứu hợp đồng hoặc cơ hội thử nghiệm lâm sàng có tiềm năng sử dụng 50.000 chuyên gia trong năm năm tới.

    Bangalore, nơi có 50 phần trăm trong số 165 công ty công nghệ sinh học ở Ấn Độ, đã thu hút 5.000 nhà khoa học.

    Ngành công nghệ sinh học của Ấn Độ, hiện có giá trị khoảng 150 triệu USD, Được thiết lập cho một tăng trưởng theo cấp số nhân trong năm năm tới, tăng thị phần toàn cầu của nó từ chỉ hai phần trăm đến 10 phần trăm.


    Nỗi lo của các chuyên gia là sự thiếu hụt cung-cầu trong tương lai có thể làm chậm sự tăng trưởng trong một ngành có thể thúc đẩy tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của nước này lên 8%.

    Tuyên bố của Ganguly về sự tuyệt vọng không khác gì những nhận xét của S. Sadagopan, Giám đốc Viện Công nghệ Thông tin Ấn Độ, Bangalore (IIIT-B), hay Rama Rao, Phó Hiệu trưởng của Đại học Hyderabad, tại hội nghị được tổ chức tại Ngân hàng Phát triển Châu Á 2001.

    Sadagopan và Rao đã gợi ý rằng Ấn Độ sản xuất PhD trong hàng chục ngàn chứ không phải là hàng trăm.

    "Chúng ta cần tăng gấp đôi số sinh viên tốt nghiệp và sinh viên sau đại học để đáp ứng không chỉ của Ấn Độ ' Mà còn đáp ứng một phần nhu cầu toàn cầu.

    Các trung tâm ưu tú sẽ phải được thực hiện tự chủ hơn so với trước đây ", NK Singh, thành viên Ủy ban Kế hoạch, nói với IANS bên lề của Bangalore Bio 2003. " Các tổ chức như vậy sẽ phải thu hút các giảng viên thông qua một hệ thống ưu đãi ", Singh Cho biết thêm rằng một hệ thống như vậy có thể giảm xuống mức độ đại học với chi phí tài chính tăng lên đối với các cơ sở giáo dục.

    Nhóm Tầm nhìn của Karnataka về Công nghệ sinh học, đứng đầu bởi công ty công nghệ sinh học đầu tiên của Ấn Độ, là Kiran Mazumdar Shaw, đã đưa ra các đề xuất cụ thể để đáp ứng tương lai Nhu cầu của ngành công

    nghệ sinh học Nhóm đã đề nghị cập nhật chương trình học ở bậc đại học để bao gồm sinh học hiện đại (genomics, Di truyền học và sinh học phân tử) phù hợp với các thể chế sử dụng và các ngành công nghiệp.
     
  2. Hoa55265

    Hoa55265 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin lên mạng Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được truyền tải lên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng bá sản phẩm của chúng tôi, dịch vụ đăng tin lên mạng của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...