Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ước mơ ngủ mỗi đêm 8 tiếng của bà cụ 70 tuổi đã thành hiện thực

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi botania, 16/11/2018.

  1. botania

    botania Thành viên tích cực

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    6 năm trời bị căn bệnh mất ngủ cộng với chứng rối loạn tiền đình hành hạ là từng ấy năm cuộc sống khi về già của cô Bùi Thị Hải Vân (70 tuổi, ở 374/15 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, Hồ Chí Minh) rơi vào sự mệt mỏi, bế tắc, không tìm được lối thoát. Nhiều lúc chán chường, cô đã định buông xuôi và phó mặc cho số phận. Nhưng hạnh phúc luôn tìm đến với những người không dễ dàng đầu hàng…



    [​IMG]

    Cô Bùi Thị Hải Vân

    Trăm phương nghìn kế mà bệnh vẫn hoàn bệnh

    Khi biết phóng viên tới làm đề tài về căn bệnh mất ngủ của mình, cô Vân vội vã bỏ dở công việc đang làm, tất bật chạy ra đón khách. Rót tách trà thơm đượm hương nhài, cô Vân thong thả kể: “Năm 2012, cô thường xuyên bị chứng chóng mặt, choáng váng, khó thở, giấc ngủ cũng không ngon, hay bị giật mình, thức giấc giữa chừng và không ngủ lại được. Cứ thế mà giấc ngủ biến mất đi lúc nào không hay, có khi thức nguyên đêm không chợp mắt được tí nàp. Cả ngày cả đêm cứ thức chong chong như thế, ngay cả đến cơn ngáp ngủ cũng không có nữa cơ, sợ thật đấy các cháu ạ?”

    Tiếng thở dài lẫn trong tiếng kể của cô khiến tôi vô cùng bối rối, thương cảm, tôi buột miệng: “Bệnh gì thì cũng có thuốc chữa mà cô, sao cô không đi bệnh viện ạ?”

    Cô cười nói: “Cô sợ phải đi bệnh viện lắm, ngửi mùi ở đó đã thấy rùng mình rồi. Nên chỉ quanh quẩn dùng thảo dược thôi, tâm sen, lạc tiên, hoa tam thất… thuốc viên, thuốc sắc đủ cả nhưng không đỡ. Nhưng người tính không bằng trời tính cháu ạ, hôm đó chả hiểu sao tự dưng cô mệt lắm, chóng mặt, đầu óc cứ quay cuồng, tụt huyết áp, chân tay run rẩy và cứ thế người từ từ khuỵu xuống. Lúc đó cô vẫn còn rất tỉnh, chỉ tới khi cố gắng bám tường đứng dậy, vừa đứng lên được cái thì té xỉu luôn. Hôm đó cô mới chính thức được khênh tới bệnh viện đấy, bác sỹ nói cô bị mất ngủ, rối loạn tiền đình và có kê cho thuốc an thần gây ngủ.

    Uồng thuốc bệnh viện vào thì ngủ được, nhưng chỉ được hôm đó thôi, đến hôm sau vẫn dùng thuốc thì lại không ngủ được. Sau đó cô có đi khám thêm một số nơi nữa nhưng chỉ ngủ được tầm một tiếng một đêm, chợp chờn, sáng ngủ dậy người nặng nề, đầu óc ong ong. Không ăn, không ngủ được nên người cô phờ phạc, da dẻ xám xịt lại, ai nhìn cũng phải quở quang, khổ lắm cháu ạ, cảm giác như rơi vào bế tắc, không tìm được lối thoát.”



    Hành trình tìm lại giấc ngủ đã mất

    “Thấy tình trạng của cô như thế, các con khuyên cô đi du lịch để đầu óc thư thả nhưng sức khỏe cô lúc đó yếu lắm, chẳng đủ sức để đi đâu cả. Mà cô cũng không biết là bệnh mất ngủ của mình gây ra rối loạn tiền đình hay rối loạn tiền đình làm cô mất ngủ nữa, chỉ biết cả hai loại điều trị thế nào cũng không đỡ. Nhưng cũng may…”

    Từ đầu câu chuyện của cô tới giờ, tôi mới thấy được nụ cười trên gương mặt cô: “Có đứa em họ, cũng bị mất ngủ nặng, nó dùng tpcn BoniSleep của Canada mà ngủ lại được. Nó bảo BoniSleep phối hợp 15 thành phần thiên nhiên khác nhau như lactium từ sữa, cây nữ lang, hoa cúc, hoa bia, lạc tiên… vừa hỗ trợ giảm căng thẳng, lo âu, vừa giúp gây ngủ rất tốt . Thấy tốt nên nó giới thiệu với cô, nên cô tính dùng thử để xem có ngủ được không, còn rối loạn tiền đình thì mình tính sau cũng được, ai ngờ cô dùng lại hợp thế.”

    “Nhiều người mất ngủ nặng như cô khi mới dùng BoniSleep đều dùng liều 4 viên trước khi đi ngủ, nhưng trước kia cô dùng nhiều thuốc ngủ lắm rồi nên sợ thành ra chỉ dám uống BoniSleep có 2 viên mỗi ngày thôi,”, vừa xoay xoay ngắm nghía lọ BoniSleep trong tay, cô vừa kể: “Uống BoniSleep không ngủ được cả đêm ngay như thuốc tây đâu, mà chỉ ngủ được hai, ba tiếng nhưng giấc ngủ rất thoải mái, không mộng mị, người cũng khỏe dần lên. Còn để ngủ được tròn giấc từ 11 giờ đêm tới 5, 6 giờ sáng thì phải sau khi dùng 3 lọ BoniSleep. Cô ngủ một mạch luôn, giấc ngủ ngon và sâu, sáng dậy người khỏe, thoải mái như giấc ngủ sinh lý của mình vậy. Mà BoniSleep không gây lệ thuộc như thuốc tây vì thấy ngủ ngon nên sau 3 lọ cô cũng giảm liều BoniSleep xuống liều còn có 1 viên mỗi ngày thôi, giấc ngủ vẫn thế, không thuyên giảm chút nào. Thế mới hay chứ”, cô Vân vui vẻ kể lại.

    “Còn căn bệnh rối loạn tiền đình của cô thì sao ạ?” tôi tò mò hỏi.

    Cô cười sung sướng: “Từ ngày dùng BoniSleep của công ty Botania ngủ được, bệnh rối loạn tiền đình của cô cũng mất hút rồi, trước kia ngày nào cũng hành hạ cô đến khổ mà giờ hết hẳn luôn mới thần kỳ chứ.”

    Chia tay chúng tôi trong niềm vui khó tả, cô dặn dò: “Các cháu chuyên tiếp xúc với bệnh nhân mất ngủ nhiều thì cố gắng làm sao cho nhiều người biết tới BoniSleep vào, chứ mất ngủ khổ lắm cháu ạ.”

    Điện thoại tư vấn: 0984.464.844 – 0243.766.2222 – 0243.760.6666 (Giờ hành chính từ 8h đến 12h sáng và từ 1h30 đến 5h30 chiều)

    Văn phòng tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
     
Đang tải...