Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Uống Trà Xanh Giảm Mỡ Bụng Nhanh Có An Toàn Và Hiệu Quả?

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi tuanqb, 24/10/2016.

  1. tuanqb

    tuanqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Vì thiếu hiểu biết mà nhiều chị em đang “tin dùng” trà xanh như một loại thức uống giúp giảm cân nhanh, giảm mỡ bụng hiệu quả.

    Uống trà xanh giảm cân nhanh được không?

    Theo nhiều kinh nghiệm dân gian và một số nghiên cứu khoa học cho thấy trong trà xanh có hai hoạt chất giúp người dùng giảm cân đó là Caffeine và Epigallocatechin gallate (EGCG). Chính vì vậy mà nhiều chị em dùng trà xanh để mong muốn giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh chóng.

    [​IMG]
    Dùng trà xanh sai cách dễ dẫn đến “lợi bất cập hại”

    Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cho rằng, nếu không sử dụng đúng cách, trà xanh sẽ trở thành con dao 2 lưỡi tiềm ẩn nhiều nguy hại mà bạn không thể ngờ tới. Sau đây là những lưu ý khi sử dụng trà xanh giảm cân, giảm mỡ bụng:

    Đọc thêm:

    Giảm mỡ bụng bằng thể dục

    Chỉ nên sử dụng tối đa 10 tách nhỏ trà xanh mỗi ngày. Không nên uống quá nhiều và đậm đặc. Dùng quá liều caffeine sẽ gây mất ngủ, lo âu, thậm chí rối loạn tâm trí.

    Không uống trà xanh lúc đói. Nó sẽ làm tăng axit dạ dày, gây ra một số tác dụng phụ như bụng cồn cào, táo bón, buồn nôn. Người bị bệnh dạ dày nên hạn chế uống trà xanh vì có thể gây hội chứng ruột kích thích.

    Không uống thuốc với nước trà xanh. Vì axit tanin có trong lá trà sẽ tương tác với thành phần của một số loại thuốc, làm giảm hiệu quả của thuốc.

    Uống trà xanh sau khi ăn ít nhất 30 phút. Chất tanin trong trà xanh khi đến dạ dày sẽ làm cho protein trong thức ăn trở nên rắn hơn, khó tiêu hóa và hấp thu.

    Bên cạnh đó, nhiều người có thói quen không tốt là pha nhiều nước cốt chanh kết hợp với trà xanh đậm đặc để giảm cân nhanh. Cách làm này vô cùng nguy hại cho đường ruột, nếu kéo dài có thể gây viêm loét dày.

    Theo các chuyên gia y tế, dùng trà xanh giảm cân nhanh là rất khó. Sử dụng tra xanh để giảm mỡ bụng nhanh lại càng khó hơn. Việc sử dụng các thảo dược thiên nhiên để giảm cân cần được sự tư vấn của các chuyên gia y tế hoặc tự tìm hiểu ở các trang thông tin uy tín để tránh các tác dụng phụ không đáng có.

    Làm sao giảm cân an toàn, hiệu quả và bền vững?

    Cần xác định là không có dược thảo nào thần kỳ mà chỉ dùng một mình nó cũng có thể hiệu quả giảm cân nhanh hay giảm mỡ bụng nhanh.

    Chế độ dinh dưỡng khoa học, tăng cường vận động và sử dụng các tinh chất thiên nhiên đang được giới chuyên gia đánh giá là “3 nguyên tắc vàng” để giảm cân hiệu quả, an toàn và bền vững.


    Theo đó, người giảm cân cần có chế độ ăn uống sao cho năng lượng nạp vào phải “tỷ lệ thuận” với năng lượng tiêu hao. Không cần ăn uống quá kiêng khem, nhưng cũng không được ăn uống vô độ. Tăng cường vận động bằng cách lựa chọn 1-2 môn thể thao ưu thích, duy trì chế độ tập luyện ít nhất 30 phút/lần và 5 ngày/tuần. Đồng thời, người giảm cân có thể kết hợp sử dụng một sản phẩm hỗ trợ giảm cân từ thiên nhiên đảm bảo tính an toàn.

     
  2. thanhtaiabc

    thanhtaiabc Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
  3. dvdtgr_02

    dvdtgr_02 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khu Vực Nhà Bè (mạn cầu Rạch Đĩa)
    CẦN TÌM 01 PHỤ BẾP + LAU DỌN NHÀ CỬA (kinh doanh làm đồ ăn tại nhà)

    Tuổi 50 đổ xuống
    Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận

    Công việc: Tập trung vào buổi sáng, từ 5:30 - 9:00. Thời gian còn lại dọn dẹp nhà cửa, phụ giúp chuẩn bị đồ nấu cho ngày hôm sau

    Lương nếu ở lại, nguyên tuần: 5.500.000 (bao ăn ở)
    Lương nếu ở lại, nghỉ các thứ 7 trong tuần: 5.000.000 (bao ăn ở)
    Lương nếu sáng đi, tối về (5:30 - 7:30): 5.000.000 (bao ăn trưa)

    ĐANG CẦN NGAY, LIÊN HỆ: 0936 655 013 HOẶC 0915 799 733
     
Đang tải...