Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Update phòng mới tại Behome - nhà nghỉ phú quốc giá rẻ tại Dương Đông

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi sthuong91, 18/06/2018.

  1. sthuong91

    sthuong91 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhắc đến du lịch tham quan, nghỉ dưỡng ở biển dường như tất cả mọi người nghĩ ngay đến Phú Quốc. Ngoài những tòa nhà khách sạn đắt tiền, nhà nghỉ hạng sang, Phú Quốc có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn thú vị, giá rẻ đang được du khách hiện nay ưa chuộng.

    Thị trấn Dương Đông nằm ở trung tâm của đảo Phú Quốc, chính vì thế tại đây tập trung rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ, thu hút rất nhiều lượt du khách nghỉ chân.

    [​IMG]

    Behome là chuỗi khách sạn, nhà nghỉ Phú Quốc giá rẻ tại thị trấn Dương Đông. Có 4 cơ sở nằm ở 3 vị trí khác nhau tại thị trấn Dương Đông và đặc biệt giá phòng tại cả 4 cơ sở đều rất hấp dẫn du khách. Điều đặc biệt, tại behome vừa mới update phòng mới để có thể phục vụ, đáp ứng thêm nhiều du khách có như cầu nghỉ chân tại đây hơn nữa.

    [​IMG]

    Tại Behome, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng bậc nhất và cảm nhận cảm giác như ở nhà với:

    • Các cơ sở của Behome đều nằm tại trung tâm thị trấn Dương Đông, thuận lợi cho việc đi lại và du khách có thể dễ dàng đến mọi điểm du lịch, tham quan của Phú Quốc như: Đảo Ngọc, Dinh Cậu, Chợ Đêm Phú Quốc, bãi biển Long Beach, bãi Sao, bãi Dài, bãi Vũng Bầu, bãi Ông Lang…
    • Phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Cả những phòng mới và cũ đều có view đẹp, có thể nhìn ra sân vườn, hoặc view ra hồ bơi, hoặc view ra bãi biển.
    • Nhân viên thân thiện, trẻ trung, tận tình và dễ thương luôn cố gắng đáp ứng những yêu cầu của khách. Luôn dọn dẹp phòng sạch sẽ, sắp xếp ngăn nấp.
    • Có hồ bơi rộng, sạch sẽ, được nhân viên lau dọn và thay nước mỗi ngày. Quý khác có thể thỏa mái ngâm mình trong làn nước mát, đọc sách và phơi nắng.
    • Không gian vườn rộng, đẹp, nhiều cây xanh, hoa lá, gần gũi với thiên nhiên
    • Có sảnh chung để du khách nghỉ ngơi, tụ tập trò chuyện, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm khi khám phá đảo Phú Quốc. Có bếp chung để mọi người ăn uống và có thể tự trổ tài nấu nướng của mình.
    [​IMG]

    Nếu bạn đang thực sự muốn du lịch tham quan, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc và trải nghiệm update phòng mới tại behome – nhà nghỉ Phú Quốc giá rẻ tại thị trấn Dương Đông hãy nhanh chống đặt phòng tại www.behomephuquoc.net.

    Xem thêm bài viết khác:

    - Tìm khách sạn Phú Quốc gần chợ đêm

    - Khách sạn phú quốc giá rẻ gần biển tại Dương Đông

    - Địa chỉ nhà nghỉ Phú Quốc giá rẻ
     
Đang tải...