Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ưu đãi bất ngờ cuối năm khi mua vé máy bay đi Toronto giá rẻ

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi vanessbooking, 24/01/2018.

  1. vanessbooking

    vanessbooking Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thành phố lớn nhất của Canada mang tên Toronto là một thành phố du lịch đặc sắc với nhiều hình ảnh trái ngược thú vị như cạnh bên những tòa nhà chọc trời tráng lệ là những công viên, những khu vườn xanh mát tạo nên nét hài hoà đô thị, nhịp sống hiện đại xô bồ và nét văn hoá truyền thống được lưu giữ. Thành phố Toronto của đất nước Canada được mệnh danh là thành phố du lịch trong nhiều năm liền thu hút không ít đông đảo khách du lịch đặt vé máy bay đi Toronto tìm đến hằng năm. Cầm trên tay tấm vé máy bay hãng Korean Air sẽ mang đến cho bạn cơ hội ghé thăm thành phố phát triển lớn nhất tại Canada - Một trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế và du lịch của đất nước lá phong. Toronto được biết đến như là "trái tim của đất nước Canada" với nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và những địa điểm vui chơi giải trí thu hút.

    [​IMG]

    Những Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Lỡ Khi Mua Vé Máy Bay Đi Toronto:

    1. Sân vận động Skydome

    Khu liên hợp thể thao Skydome là khu liên hợp thể thao quy mô lớn nhất ở Canada với mái che bao trùm, nhằm đảm bảo các buổi thi đấu vẫn diễn ra bình thường khi có tuyết hoặc mưa bão. Hệ thống mái che hiện đại này có thể tự động mở ra hoặc đóng lại chỉ trong vòng 20 phút. Từ năm 1989 đến nay, với sức chứa trên 50.000 khán giả, mỗi năm khu liên hợp Skydome đón tiếp trên 6 triệu lượt khách đến xem các cuộc tranh tài thể thao quốc tế, những buổi hòa nhạc đặc sắc và các màn trình diễn nghệ thuật độc đáo diễn ra tại đây.

    [​IMG]

    2. Tháp CN Tower

    Tháp Toronto có tên đầy đủ là The Canadian’s National Tower, thường được biết đến với tên gọi CN Tower. Được xây dựng vào năm 1970, CN Tower là cấu trúc đứng tự do lớn nhất thế giới. Hàng năm, CN Tower thu hút hàng chục triệu khách du lịch từ khắp nơi đến tham quan. Tòa tháp cao 555 mét với 147 tầng (gần gấp đôi tháp Eiffel của Pháp). Tháp CN nằm ngay cạnh Trung tâm Rogers, do đó, bạn còn có thể kết hợp vào lịch trình xem Toronto Blue Jays trong mùa bóng chày.

    [​IMG]

    3. Thác Niagara Falls

    Khi mua vé máy bay đi Toronto đến tham quan Niagara, bạn sẽ được nơi đây chào đón bằng những khung cảnh tuyệt vời nhất. Thác nước Niagara cao 50 mét, đổ xuống là 99 mét từ trên cao tạo nên khung cảnh hùng vĩ đầy ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ của bụi nước trắng xoá. Bạn có thể chọn đi thuyền vào tham quan Niagara để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của một trong mười thác nước lớn và đẹp nhất thế giới hiện nay. Hiện hãng Korean Air đang có nhiều hành trình giới thiệu du khách đến khám phá tại thác Niagara mà bạn có thể lựa chọn khi cùng hãng đến Ontario và Toronto.

    [​IMG]


    4. Vườn quốc gia Pacific Rim National Parks

    Khu bảo tồn Quốc gia Pacific Rim xứng đáng là một địa điểm du lịch tuyệt vời mà bạn nên ghé đến khi mua vé máy bay đi Toronto giá rẻ tìm đến. Đến với khu bảo tồn, bạn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như cắm trại, đi thuyền kayak, câu cá ngắm các loài động vật hoang dã, hơn 250 loài chim, leo núi, dao bộ tại một trong những con đường mòn đi bộ dài và khó khăn nhất tại khu vực Bắc Mỹ.

    [​IMG]

    Đất nước Canada còn có nhiều thành phố khác có thể xứng đáng để bạn dành thời gian du lịch. Hiện hãng Korean Air đang khuyến mãi vé máy bay đi Canada giá rẻ năm 2018 cho khách du lịch tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu du lịch xứ sở lá phong ngay thời điểm bây giờ có thể liên hệ đặt vé giá rẻ theo hotline: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Hồ Chí Minh để tham khảo giá vé và nghiên cứu lịch trình cụ thể !!.
     
Đang tải...