Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ưu đãi hấp dẫn từ gói FT5 Viettel

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi dacnhon, 16/08/2016.

  1. dacnhon

    dacnhon Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thuê bao thực hiện đăng ký gói cước FT5 Viettel chỉ với cước phí là 5,5K/ngày, sẽ nhận được ngay gọi nội mạng Viettel dưới 15 phút/cuộc gọi, được sử dụng trong 24h cùng ngày. Đây là gói khuyến mãi của Viettel được nhà mạng triển khai dành cho các bạn có nhu cầu gọi nội mạng nhiều trong ngày. Sau đây mình chia sẽ cú pháp cách đăng ký gói cước FT5 của Viettel giúp các bạn nắm rõ thông tin nhé.
    [​IMG]

    Ưu đãi đặc biệt từ gói cước FT5 Viettel
    Đây là một trong những gói khuyến mãi gọi nội mạng với nhiều ưu đãi hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong quá trình liên lạc qua điện thoại.
    Gói cước hiện đang được triển khai trên toàn quốc và dành cho các thuê bao trả trước thuộc danh sách khuyến mãi của Viettel hoặc nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ chương trình.
    Để biết thuê bao của mình có được đăng ký gói FT5 không, quý khách có thể soạn tin: KM gửi 266 để tra cứu hoặc gọi tổng đài 198 để được hỗ trợ thông tin nhanh chóng và chính xác nhất nhé.
    Với chỉ 5.500đ/lần đăng ký, thuê bao sẽ được hưởng các ưu đãi sau đây từ gói FT5:
    – Miễn phí gọi thoại nội mạng không giới hạn tổng số phút, không giới hạn số lượng thuê bao nhận cuộc gọi.
    – Mỗi thuê bao đăng ký được gọi tối đa 15 phút trên mỗi cuộc gọi.
    – Gói cước có hiệu lực đến 24h cùng ngày đăng ký.

    Lưu ý:
    – Trường hợp thuê bao gọi quá 15 phút cho mỗi cuộc gọi, hệ thống sẽ bắt đầu tính cước từ phút thứ 15 trở đi theo quy định hiện hành của Viettel.
    – Do vậy mà dù tám chuyện thả ga nhưng cũng cần lưu ý số phút quý khách nhé. Nhớ ngắt máy đúng thời điểm để gọi được nhiều hơn mà không phải tốn thêm tiền nha.
    Làm thế nào để đăng ký gói FT5 Viettel?
    – Thuê bao thuộc danh sách khuyến mãi có nhu cầu đăng ký gói cước chỉ cần soạn 1 tin nhắn đơn giản theo cú pháp sau đây là được: FT5 gửi 109
    Sau khi gửi tin nhắn đi, tổng đài sẽ báo tin phản hồi trạng thái đăng ký gói cước về cho thuê bao của quý khách. Lúc này, hãy khởi động lại điện thoại để hệ thống có thời gian cập nhật dữ liệu mới và bắt đầu tận hưởng ưu đãi siêu hấp dẫn này thôi nào.

    Những lợi ích khi đăng ký gói FT5 Viettel
    – Tiết kiệm cước phí gọi thoại nội mạng gấp nhiều lần. Thông thường với 5.500đ, thuê bao chỉ có thể gọi được vài phút ngắn ngủi nhưng với gói FT5, khách hàng có thể gọi không giới hạn tổng số phút trong ngày, phù hợp với những thuê bao hay liên lạc qua điện thoại cho công việc, giải trí hoặc tâm sự bạn bè.
    – Gói cước khuyến mãi theo ngày nên thuê bao không phải tốn quá nhiều chi phí đăng ký ban đầu, không sợ lãng phí so với việc đăng ký các gói tháng.
    – Số dư tài khoản tiết kiệm được từ việc gọi thoại nhờ đăng ký gói FT5 có thể dùng để sử dụng cho các dịch vụ khác như đăng ký gói cước viettel 3G và các dịch vụ GTGT khác.
    Gói FT5 sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ, di vậy mà quý khách nếu không có nhu cầu sử dụng vào hôm sau có thể chủ động hủy gói bằng cách soạn tin: HUYFT gửi 109.
    Với những ưu đãi hấp dẫn này, hy vọng khách hàng Viettel sẽ tìm được giải pháp gọi thoại siêu rẻ cho dế yêu và không cần phải bận tâm về cước phí hàng tháng nữa rồi. Chúc quý khách đăng ký FT5 thành công và có những phút liên lạc thật vui vẻ nhé.
     
  2. HOWO

    HOWO Thành viên tích cực

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Xe Điện Giá RẺ 133S PLUS 2016 chất lượng cao lại rẻ chỉ có 10.200k. Tel: 0906268006

    Xe điện Eco M133S+(plus) được EcoBike lắp ráp và sản xuất năm 2016. Một dòng sản phẩm có nhiều sự khác biệt so với những thế hệ đi trước. Dưới đây là chi tiết về xe EcoBike 133S Plus 2016.

    Là dòng xe máy điện dùng để di chuyển trong thành phố, Xe M133S+ (plus) 2016 được thiết kế như một chiếc scooter. Với trọng tâm thấp nên phù hợp với những người có vóc dáng khiêm tốn. Bình điện của EcoBike M133S+ (plus) 2016 đặt nằm ngang dưới nơi để chân khiến cho việc phân bổ trong lượng xe cân bằng, dễ dàng điều khiển. Được trang bị động cơ không chổi than 3 pha công suất 500W, không tiếng ồn và chống nước đi cùng với bộ bình điện 48V-20AH nên quãng đường di chuyển của xe máy diện 133S Plus 2016 vào khoảng 60km cho mỗi lần sạc, rất tiết kiệm trong thời điểm giá xăng dầu đang đắt đỏ như hiện nay.Website: $Link$

    Nhìn chung EcoBike 133S Plus 2016 vẫn giữ nguyên được hệ thống động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng phù hợp với mọi người như dòng sản phẩm M133S trước đó.


    [​IMG]
    [​IMG]
     
Đang tải...