Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ưu đãi lớn cho thẻ thành viên điện tử của Crescent Mall để thoải mái mua thẻ điện thoại .

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi mai5678, 19/09/2016.

  1. mai5678

    mai5678 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Từ 16/9 đến 18/9, khách hàng tham dự sự kiện "Ngày hội thành viên" tại Crescent Mall sẽ có cơ hội mua sắm hấp dẫn với nhiều ưu đãi, quà tặng và dịch vụ miễn phí. Dành cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên điện tử của Crescent Mall để thoải mái mua thẻ điện thoại online tại banthe24h.vn.

    Sự kiện Ngày hội thành viên là điểm nhấn trong chuỗi hoạt động ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng của Crescent Mall. Tại đây, các khách hàng thân thiết sẽ cơ hội mua sắm hấp dẫn với hàng nghìn ưu đãi, quà tặng và dịch vụ miễn phí.
    [​IMG]
    Thẻ thành viên điện tử Crescent Mall: khác biệt và tiện lợi

    Trung tâm thương mại (TTTM) Crescent Mall vừa chính thức giới thiệu chương trình thẻ thành viên điện tử Crescent Mall (e-Memberships) với chính sách tặng thưởng cố định và ưu đãi giảm giá từ hơn 80 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

    Với thẻ thành viên điện tử Crescent Mall, việc mua sắm trở nên tiện lợi hơn.

    Crescent Mall là TTTM đầu tiên tại TP.HCM tiên phong trong việc đưa công nghệ mới vào hoạt động tiếp thị, đặc biệt là sử dụng ứng dụng di động trong chăm sóc khách hàng. Sau 5 tháng ra mắt ứng dụng, Crescent Mall đã có hơn 11.000 thành viên thường xuyên. Điều này cho thấy, nhu cầu sử dụng điện thoại di động thông minh cho việc giao tiếp, mua sắm, hay thậm chí nạp tiền điện thoại ngày một gia tăng, cập nhật thông tin ngày càng tăng. Ứng dụng di động dành riêng cho khách hàng TTTM cũng được đón nhận khá tốt.

    Crescent Mall là trung tâm thương mại tiên phong trong ứng dụng công nghệ di động vào tiếp thị.

    Chức năng vedette của ứng dụng di động Crescent Mall là tài khoản thẻ thành viên điện tử (e-Membership). Mọi chức năng từ tích lũy giá trị bằng cách chụp lại hóa đơn, cập nhật thông tin quyền lợi thành viên, tài khoản và cấp độ thành viên hay thậm chí nhận thưởng, đều được thực hiện thông qua ứng dụng di động riêng của Crescent Mall.

    Thẻ thành viên điện tử Crescent Mall hiện được chia theo ba cấp độ: thành viên Bạc, Vàng và Bạch kim. Tất cả khách hàng khi đăng ký tài khoản trên ứng dụng Crescent Mall được mặc định là thành viên Bạc. Khi tích lũy giá trị mua sắm tại các cửa hàng trong Crescent Mall đạt mức 100 triệu đồng, khách hàng sẽ được nâng cấp lên thành viên Vàng. Với mức 200 triệu đồng tích lũy trong một năm, khách hàng được nâng lên cấp thành viên Bạch kim.

    Đặc quyền dành cho thành viên

    Với chính sách giảm giá cố định 2-30% hoặc phiếu quà tặng áp dụng cho từng cấp bậc thành viên từ hơn 80 thương hiệu, khách hàng có thể mua sắm vào bất kỳ thời điểm nào trong năm mà không cần khuyến mãi. Danh sách các cửa hàng tham gia chương trình thẻ thành viên Crescent Mall khá đa dạng. Một số thương hiệu thời trang lớn như GAP, Mango, Calvin Klein, Levi’s, Nike, Geox, Shooz, Ecco, Cole Hann, Pedro, Charles & Keith, Aldo, Carlo Rino, Mark & Spencer, Supersport, Crocs…đã có mặt tại Crescent Mall.

    Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang thiết kế trong nước như: Raku Raku, Miki, Cashew…; các nhà hàng, quán ăn như Phúc Long, KFC, Lotteria, khu ẩm thực tầng 5 - Crescent Mall…; cửa hàng điện tử như Chợ Lớn, Sony, Future World… cũng xuất hiện tại TTTM này.

    Các gian hàng của Crescent Mall khá phong phú, đa dạng với các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp như Thann, Yankee Candle, PPP Laser Clinic, OKIA; dịch vụ giáo dục, vui chơi như Gymboree, Kidzone… Đặc biệt, rạp chiếu phim CGV, siêu thị Giant, trung tâm mua sắm Robins cũng đem lại những quà tặng dành riêng cho khách hàng thành viên Crescent Mall.

    Trong tương lai, Crescent Mall sẽ mở rộng hợp tác với nhiều thương hiệu để đem đến cho khách hàng thành viên Vàng và Bạch kim nhiều quyền lợi như dịch vụ miễn phí tại phòng chờ VIP, ngày hội thành viên (Private Sale)…

    Sự kiện "Ngày hội thành viên" Crescent Mall

    Sự kiện chính sẽ được diễn ra tại sảnh tầng trệt, TTTM Crescent Mall, từ 16/9 đến 18/9. Khu vực chính của sự kiện được thiết kế và trang trí như một phòng chờ VIP. Đây là nơi khách hàng có thể tìm hiểu về chương trình thẻ thành viên điện tử Crescent Mall. Khách hàng tham dự chương trình sẽ được tham gia các hoạt động miễn phí khác như vẽ henna, vẽ chân dung nghệ thuật hay in móng nghệ thuật…

    Đặc biệt, tại ngày hội này, Crescent Mall sẽ triển khai chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng thành viên, chỉ áp dụng trong 3 ngày 16-18/9. Theo đó, 1.000 thành viên mua sắm với hóa đơn từ 1,99 triệu đồng sẽ nhận được 1.000 sạc dự phòng Promate; cơ hội mua 45 đồng hồ sức khỏe Misfit Flash với giá 259.000 đồng (giá gốc 759.000 đồng); và vòng quay may mắn với cơ hội trúng thưởng 100%.

    Quà tặng cho khách hàng thành viên

    Ngoài mức ưu đãi cố định dành cho thành viên Crescent Mall từ các cửa hàng đã tham gia chương trình thẻ thành viên điện tử, khách hàng còn được mua sắm với mức giảm 50% tại 16 cửa hàng và giảm thêm 20% cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên điện tử. Chương trình chỉ áp dụng trong 3 ngày của sự kiện Ngày hội thành viên.
    >>> Xem thêm: Địa chỉ bán thẻ viettel chiết khấu cao
     
  2. howoxe

    howoxe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,707
    Đã được thích:
    62
    Giới tính:
    Nam
    gim lên đầu đi a
     
Đang tải...