Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ưu điểm của bảng hcọ chữ cái nam châm Education Broad

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi nguyenhuong1912, 23/02/2017.

  1. nguyenhuong1912

    nguyenhuong1912 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    BẢNG GỖ NAM CHÂM HỌC CHỮ EDUCATION CHO BÉ

    Bảng học chữ nam châm Education Broad là một trong những sản phẩm đồ chơi thông minh cho bé, giúp bé có thể học chữ một cách nhanh chóng trong quá trình chơi, không gây nhàm chán, căng thẳng cho trẻ. Giai đoạn từ 3 đến 6 tuổi là một trong những giai đoạn quan trọng phát triển não bộ của trẻ, để não bộ của trẻ phát triển một cách toàn diện nhất, cha mẹ phải có những phương pháp dạy hiệu quả giúp bé có thể tiếp thu một cách tốt nhất. Bảng học chữ nam châm Education Broad là một đồ chơi được gắn các miếng gỗ có hình số và các chữ cái giúp bé có thể vừa học vừa chơi một cách hiệu quả.

    [​IMG]



    CHI TIẾT BẢNG HỌC CHỮ NAM CHÂM EDUCATION :- Tên sản phẩm: Bảng gỗ học chữ nam châm Education Broad
    - Bảng tính 2 mặt bằng gỗ đa năng.
    - Các miếng gỗ chữ và số.
    - Kích thước: 55 x 45cm.
    - Chất liệu: Gỗ tự nhiên cao cấp
    - Xuất xứ: Trung Quốc

    [​IMG]

    Được thiết kế thông minh, sản phẩm bảng học chữ hai mặt gắn nam châm giúp bé và mẹ có thể học chữ và số một cách dễ dàng. Không những bé có thể ghép các con số lại để tạo thành một phép tính hoàn chỉnh mà còn có thể ghép các chữ cái lại với nhau tạo thành một từ có ý nghĩa. Ngoài ra, mặt bảng còn có thể viết bằng bút dạ, cho bé có thể thực hành viết và tính một cách dễ dàng nhất.
    Với bảng học chữ bằng gỗ hai mặt giá rẻ, bé có thể vừa chơi vừa học một cách vui thú, cha mẹ không còn phải đau đầu lựa chọn phương pháp học sao cho hiệu quả đối với lứa tuổi của trẻ nữa. Thật tuyệt vời phải không.

    [​IMG]
    Bạn muốn mua bảng học chữ nam châm Education tại Hà Nội? Liên hệ trung tâm bán hàng siêu rẻ để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất. Banhangsieure.vn bán buôn bán lẻ bảng học chữ nam châm toàn quốc . Hotline: 0988772789​

     
Đang tải...