Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ưu điểm của máy nén khí trục vít

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi trangk59b, 17/05/2016.

  1. trangk59b

    trangk59b Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Máy nén khí trục vít có những ưu điểm thiết thực

    Trong các doanh nghiệp hiện nay, máy nén khí trục vít thường được sử dụng rộng rãi. Ở các mỏ hoặc cung cấp nguồn khí nén cho các thiết bị đo và điều khiển tự động máy nén khí trục vít được sử dụng trong hệ thống vận vận chuyển thu gom khí đồng hành. Chúng mang lại các lợi ích thiết thực nhưng cũng có các mặt hạn chế.

    Ta đi vào tìm hiểu các ưu điểm, nhược điểm của máy nén khí trục vít

    Cấu tạo kích thước nhỏ gọn, ít tốn công bảo trì, hiệu suất đầy tải cao, bền vững nhưng nó có một số nhược điểm như sửa chữa phức tạp, giá thành đắt.

    Ưu điểm máy nén khí trục vít chúng có tuổi thọ cao, tin cậy khi làm việc, van xả và vòng xéc măng nên máy nén khí trục vít có tuổi thọ cao do không có van hút. Nó gồm hai trục vít với nhiều đầu mối răng ăn khớp và quay ngược chiều nhau. Một trục dẫn động nhận truyền động từ động cơ và truyền cho trục bị dẫn động qua cặp bánh răng nghiêng.

    Ở phía trên cặp trục vít không khí được hút đầu này và đẩy sang đầu kia của cặp trục.

    Máy nén khí trục vít có hiệu suất làm việc cao: theo nguyên lý ăn khớp giữa các trục vít với nhau máy nén trục vít cấu tạo một cặp hay vài cặp bánh răng ăn khớp nên máy có thể làm việc với số vòng quay cao .

    Máy nén khí trục vít được thiết kế nhỏ gọn nên khi vận hành êm ít tiếng ồn.Khi vận chuyển dễ dàng , không phải có đế đặc biệt khi hoạt động. Máy nén khí trục vít vận hành ổn định, không dao động trong khí thoát. Ngoài ra, loại máy nén khí này cũng không bị nóng khi hoạt động so với các loại máy nén khí khác.

    Chi phí vận hành, bảo trì thấp: khi sử dụng các thiết bị máy móc cần bảo dưỡng định kỳ, bảo dưỡng máy nén khí trục vít rất đơn giản do khe hở giữa hai trục vít và giữa đỉnh răng với xi lanh rất nhỏ, không tạo ma sát khi hoạt động nên các chi tiết không bị mài mòn và không phải thay thế nhiều.

    Máy nén khí trục vít có thể làm việc ở chế độ tự động. Khi vận hành máy nén khí trục vít, nhân viên kỹ thuật chỉ cần đào tạo trong thời gian ngắn là sẽ điều khiển hoạt động , giám sát quy trình vận hành của toàn bộ hệ thống.
     
Đang tải...