Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ưu điểm của sàn gỗ ngoài trời TecWood

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi chungnamdinh1, 20/07/2018.

  1. chungnamdinh1

    chungnamdinh1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    1
    bởi đặc tính tự nhiên của gỗ là hút ẩm, hút nước chính bởi vì vậy các thành tựu của sàn gỗ thiên nhiên cũng đem những đặc điểm này. nhưng khi đưa ra trung tâm thương mại dung thì các loại gỗ thiên nhiên đã được gia công, bất biến theo tiêu chuẩn, sấy, sau đó phun sơn UV hoặc PU làm tăng tài năng hút nước của sàn. mà khi làm đổ nước thì cần phải lau luôn không nên để quá lâu, gỗ tự nhiên dễ bị cong vênh và không sử lý gỗ tuyệt sẽ dễ bị mọcỞ Việt Nam, khí hậu nhiệt đới ẩm giỏi biến đổi thời tiết thì đây là bài toán khó để khắc phục những nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên.Tuỳ vào mỗi loại gỗ nên giá thành cũng khác nhau nên mức giá chênh lệch cao thấp không giống nhau.

    san gỗ tự nhiên ngoài trời

    Khi gỗ thiên nhiên ngày càng hiếm và đắt thì sàn gỗ công nghiệp ngoài trời đang là xu hướng được người mua lựa chọn là một trong những vật liệu có nhiều tính năng ưu việt hơn các dòng item khác bởi giá cả có lí, thiết kế sáng dạ, đơn giản và dễ dàng cần dùng và đã khắc phục được những nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên.

    Không giống như các loại lát sàn ngoại thất khác như: gạch sân vườn, gạch men, gạch đất đỏ, đá … thì sàn gỗ ngoài trời đang được ưu thích, tạo nên không gian ngoại thất gỗ cao cấp và gần cận với thiên nhiên hơn. Sàn gỗ ngoài trời Tecwood được sử dụng công nghệ tiên tiến trong ngành tạo ra nhựa composite chất lượng cao kết hợp nền nhựa PVC và PP/PE liên kết với bột gỗ. dùng để trang trí sân vườn, không gian ngoại thất,ban công căn hộ, bể bơi, không gian sân vườn, các thắng lợi ven biển….
    [​IMG]
    Sàn gỗ Tecwood có nhiều tính năng nổi bật đó là: tài năng chịu được nước, kỹ năng chống xước, không cong vênh co ngót, không mối mọt, được cần đến bề mặt chống bám bẩn. Được dùng ván gỗ chịu nước làm từ gỗ thiên nhiên câu kết với những chậu cây cảnh, những vườn thẳng đứng tạo nên không gian nội thất ấm áp, quý phái, thông minh và thân cận với tự nhiên hơn.

    Ưu điểm của sàn gỗ ngoài trời TecWood:

    Sàn gỗ chịu nước có tài năng chống thấm nước, không cong vênh, co ngót, mối mọt, chống trơn tuột trợt, chống tia tử ngoại, chống trầy, chống cháy, gỗ nhựa ngoài trời tính đổi thành hình dạng vì nhiệt thấp, không chứa keo độc hại, không có chất hóa học, kiểu như gỗ tự nhiên và quan tâm với môi trường. Điều này cho thấy, ván lát sàn gỗ nhựa rất dành riêng với khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

    Bên cạnh đó, sàn gỗ còn nhiều ưu điểm khác nhưng chỉ có trong quy trình cần đến bạn mới thực sự cảm nhận hết quý giá thực sự của nó.

    + Nhược điểm của sàn gỗ ngoài trời TecWood:

    Dù có tư thế giống như sàn gỗ thiên nhiên mà bản chất thực sự của loại sàn này vẫn là chế phẩm của công nghiệp nên độ sắc sảo và thiên nhiên không thể kiểu như sàn thiên nhiên được.

    Hi vọng với chút thông tin hữu dụng này sẽ giúp bạn thêm tin tưởng và chọn lựa ván sàn TecWood làm vật liệu làm đẹp của bạn.

    Sàn gỗ ngoài trời là vật liệu xanh, đon đả, có thể vệ sinh bằng nước và xà phòng rất thuận lợi. Khi ứng dụng môi trường ngoài trời chiến thắng luôn giữ được hình dạng ổn định, chịu được những tác động, thay đổi thất thường như thời tiết nắng mưa, phù hợp với mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nước ta.

    Tuy thế hệ được du nhập vào Việt Nam nhưng sàn ngoài trời đã biến thành vật liệu trang trí ngoại thất đắt tiền không xa lạ trong những ngôi biệt thự, sàn gỗ ngoài trời villa lanh lợi. Sàn ngoài trời có những đường nét tân tiến, tinh tế nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ cổ đại. Đó là kết quả của quá trình nghiên cứu tỉ mỉ từ các chuyên gia và áp dụng dây truyền sản hình thành đại, tạo nên sự so sánh như những gì tự nhiên ban ưu đãi.

    Sàn gỗ ngoài trời Tecwood đang tiến nhanh mạnh bạo qua từng ngày để theo kịp xu hướng tiến bộ trên thế giới với mong muốn đưa cuộc sống gần gụi hơn với tự nhiên, bảo vệ sức khỏe số đông. Sàn gỗ ngoài trời Tecwood là sản phẩm có chất lượng cao, không chứa chất độc hại. Tính hợp các đặc tính chống trơn tuột trượt, không cần sơn mà vẫn giữ được vẻ đẹp như thế hệ, bền bỉ với thời gian.
     
Đang tải...