Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ưu điểm nổi bật của dòng bếp từ hiện nay

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi vannamduong, 23/04/2015.

  1. vannamduong

    vannamduong Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bếp từ có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với bếp điện và bếp gas bởi những điều sau đây:

    Hướng dẫn sử dụng bếp Chefs

    Nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại

    Về mặt hiệu suất sử dụng, hiệu suất của bếp từ lên tới 90% trong khi bếp điện chỉ là 60% và bếp gas là 40%. Điều này nghĩa là đối với bếp từ, 90% nhiệt lượng tỏa ra được sử dụng để nấu chín thức ăn, 10% rất nhỏ còn lại tỏa ra môi trường bên ngoài. Vì thế mà để đun sôi một nồi nước lẩu bếp từ chỉ mất 1 phút, trong khi bếp điện mất 3 phút và bếp gas là 10 phút. Với hiệu suất sử dụng cao khi dùng bếp từ, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian cho việc nấu nướng của mình.

    Về tính đa dạng, bếp từ không chỉ cho phép bạn điều chỉnh tốc độ nấu ăn mà nó còn tích hợp nhiều tính năng thân thiện và an toàn cho người dùng như chế độ tự động ngắt, chức năng chống trào, cảnh báo nhiệt dư, chế độ khóa trẻ em....Ngoài ra mặt bếp từ rất mát nên bạn khỏi lo bỏng rát nếu chẳng may chạm vào.

    Về hình dạng và mức độ sang trọng đem lại cho ngôi nhà thì bếp từ là “nữ hoàng của các loài bếp”. Không khó để nhận ra bếp từ bởi mặt bếp từ làm từ gốm cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, luôn sáng bóng và nổi bật ngoài ra được trang trí bằng các họa tiết hoa văn sang trọng và tinh tế đem lại cho căn bếp của ngôi nhà sự tiện nghi và hài hòa.

    Với những căn bếp hiện đại ngày nay, bếp từ được đặc biệt ưa chuộng bởi đây là một phương thức nấu ăn rất sạch sẽ, dễ vệ sinh, không khói, tránh gây cháy và đặc biệt nấu chín thức ăn nhanh. Bên cạnh đó bếp từ có độ bền rất cao do sử dụng vật liệu tốt và có hệ thống kiểm soát nhiệt độ khá an toàn và chính xác.

    Các hãng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức
     
Đang tải...