Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ưu nhược điểm của xe nâng điện 3 tấn

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi xenangdanang, 15/06/2018.

  1. xenangdanang

    xenangdanang Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Komatsu là một nhà sản xuất có thương hiệu trên thị trường xe nâng hàng về chất lượng cũng như giá thành. Vì thế dù là xe nâng mới hay qua sử dụng thì chất lượng của dòng xe nâng Komatsu vẫn luôn đảm bảo. Với dòng sản phẩm xe nâng điện Komatsu qua sử dụng , công ty Xe Nâng Việt tại Đà Nẵng cung cấp 100% đều là xe nâng có xuất xứ Nhật Bản với tải trọng từ 1 tấn, 1.3 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn và 3 tấn, với chiều cao nâng theo tiêu chuẩn là 3000 mm, ngoài ra còn có 4000 mm.
    Tất cả các mẫu xe nâng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Sử dụng xe nâng điện hay xe nâng động cơ đốt trong vào đúng công việc là rất quan trọng cho an toàn và hiệu quả bốc xếp hàng bằng xe nâng. Theo thời gian, số lượng các nhà máy công nghiệp chuyển từ xe nâng động cơ đốt trong sang xe nâng điện đang tăng lên nhanh chóng. Nguyên nhân chính xuất phát từ hiệu quả năng lượng và sự thân thiện với môi trường của xe nâng điện.
    [​IMG]

    MỘT SỐ ƯU ĐIỂM VÀ ĐẶC ĐIỂM CỦA XE NÂNG ĐIỆN:

    + Sử dụng nhiên liệu tái sinh (có thể nạp lại được) so với sử dụng nhiên liệu “không tái sinh” của động cơ đốt trong. Nhiên liệu không tái sinh của xe nâng động cơ đốt trong, sử dụng nguồn nhiên liệu hóa thạch là: dầu diesel, xăng, khí hóa lỏng Gas/LPG.

    + Chi phí vận hành thường thấp hơn xe nâng dùng động cơ đốt trong như: xe nâng dầu diesel, xe nâng động cơ xăng, xe nâng Gas/LPG.

    + Xe nâng điện dễ duy tu, bảo dưỡng, an toàn hơn, yên tĩnh hơn, sạch sơn; Thời gian yêu cầu cho duy tu bảo dưỡng xe nâng điện dài hơn xe nâng động cơ đốt trong.

    + Xe nâng điện mới cung cấp năng lượng điện qua bình ắc quy. Bình ắc quy có thể nạp điện sau chu trình phóng-nạp. Do đó, không cần kho chứa nhiên liệu. Việc không sử dụng nhiên liệu, cũng giúp cho xe nâng điện không bị những lỗi về tắc bơm dầu hoặc lọc nhiên liệu như xe nâng sử dụng động cơ đốt trong.

    + Chi phí cho nạp điện và sử dụng ắc quy thì thấp hơn rất nhiều so với chi phí cho mua nhiên liệu đốt.

    + Không có tiếng ồn khi sử dụng xe nâng điện, trừ phi khi xe lùi có tiếng còi cảnh báo.

    + Không có bình chứa nhiêu liệu đằng sau xe: do đó an toàn hơn trong cháy nổ.

    + Phanh tự động trên xe nâng điện giúp giảm hao mòn vật liệu phanh và giảm mệt mỏi cho người lái xe nâng hay tài xế xe nâng.

    + Xe nâng điện không yêu cầu dầu động cơ, dung dịch làm mát.

    [​IMG]

    Các loại ắc quy Hawker batteries có một ưu điểm nổi bật nữa là cho phép sạc nhanh, đặc biệt khi được sử dụng cùng với bộ sạc ắc quy thông mình tần suất cao (high-frequency smart chargers). Công nghệ sạc nhanh của ắc quy Hawker thậm chí cho phép một xe nâng điện có thể được sạc đầy pin chỉ trong thời gian nghỉ giữa ca- Đây là một tiến bộ vượt bậc khi khách hàng sử dụng xe nâng điện Maximal, xe nâng điện Hyster-Yale cùng với ắc quy tiêu chuẩn Hawker của hãng.
    Xe hoạt động bằng năng lượng điện nên chi phí rẻ, không gây ra tiếng ồn, khí thải đem lại môi trường làm việc thân thiện cho người lao động. Dễ dàng sửa chữa khi gặp sự cố mà chi phí sửa chữa cũng tương đối thấp.
    Nhược điểm: Loại xe nâng điện này không làm việc được trong thời gian dài, nên khi cần một loại xe nâng phục vụ nâng hàng trong suốt 24h liên tục không nên sử dụng xe nâng điện.
     
Đang tải...