Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ưu và nhược điểm của kính cường lực hiệu Benks cho Samsung Note 8

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi suacuacuon, 07/12/2017.

  1. suacuacuon

    suacuacuon Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kính cường lực là một trong những phụ kiện kiểm soát an ninh màn hình điện thoại tốt nhất hiện nay mà đang được toàn bộ người tin tưởng và tiêu dùng nó. Đã nói tới kính cường lực là kể tới khả năng chống chịu lực va đập phải chăng sở hữu khả năng chống xước cao.
    [​IMG]
    tại sao chúng ta nên dán kính cường note 8 lực full màn hình hàng hiệu ? Trong công đoạn bạn sử dụng các cái smartphone với màn hình và kính thước lớn chẳng hạn như mẫu Samsung Galaxy Note 8 sở hữu một kích thước lớn như vậy thì phổ thông người lo sợ nếu như chẳng may mình làm rơi rớt nó thì hậu quả vỡ vạc màn hình là 1 điều rất dễ sảy ra. Trong khi bạn dán kính cường lực cho điện thoại của bạn thì mẫu kính cường lực chậm triển khai chịu 80% lực tác dụng vào màn hình điện thoại của bạn, việc ngừng thi côngĐây cũng đồng nghĩa với việc là loại điện thoại của bạn sẽ được bảo kê 80% tỷ lệ không bị tan vỡ màn hình. Bên cạnh đó tỷ lệ này còn phụ thuộc vào lực va chạm nữa.
    [​IMG]
    phổ thông người cảm thấy nuối tiếc tự nhiên may khiến cho rơi tan vỡ màn hình vì không dán màn hình kính cường lực cho nó. Người ta nhắc phòng bệnh còn hơn chữa bệnh nên mọi người chỉ cần bỏ ra một ít tiền để thiết bị kính bảo kê cho mẫu điện thoại của mình thì hoàn toàn đúng đắn. Không những thế kính cường lực còn mang khả năng chống xước tương đối là phải chăng . Ví như bạn bỏ loại điện thoại vào túi quần cộng sở hữu 1 chùm chìa khóa hoặc nhưng vật dụng nhỏ bằng kim khí cứng khác thì khả năng điện thoại của bạn sẽ xước là tương đối cao. Nếu như chỉ dán full màn hình note 8 mang miếng dán thì nó chỉ mang thể chống xước cho bạn chứ không phải có khả năng chống va chạm như kính cường lực
    [​IMG]
    phổ quát bạn lo ngại khi dán cường lực cho samsung note 8 sẽ khó khăn lúc sử dụng tỉ dụ như khó nhắn tin vì cảm ứng không nhạy và cầm loại điện thoại nó nó mang lại cảm giá cấn tay …vv Nhưng đối có nhưng miếng dán cường lực hiệu Benks của phukiensamsung thì không bao giờ như vậy. Bạn sợ dùng bao da hay ốp lưng sẽ ảnh hưởng đến kính cường lực note 8 sẽ bị đẩy lên như các cái trước thì mình đề cập luôn. Hiện tại cửa hàng phukiensamsung đang bán những chiếc bao da ốp lưng note 8 đều có thể tiêu dùng chung có kính cường lực mà ko lo ngại kính bị kênh hay bị bao da ốp lưng nó đẩy ra. Đầy đủ những sản phẩm của phukiensamsung đều được tối ưu hóa hết mang kính cường lực nên bạn không phải lo ngại về vấn đề này đâu.
    [​IMG]
    1 trong nhưng cách bảo kê loại Samsung Galaxy Note 8 là đồ vật 1 bộ kính cường cường lực chính hãng cho samsung note 8 và chẳng thể không thiết bị thêm 1 bộ bao da ốp lưng cho cái điện thoại của mình.
     
Đang tải...