Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

vách ngăn di động thi công cho phú quý

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi thuyunion, 12/09/2016.

  1. thuyunion

    thuyunion Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    vách ngăn di động lắp ráp và thi công tại khu chế xuất tân thuận,quận 7.
    Với chất liệu gỗ, chân đế sắt có bánh xe tăng chỉnh như hình vẽ được đính kèm thêm, chiều cao vách ngăn 1m6, chiều dài 6m1, chiều rộng 2,7*2 mặt.
    Đó là những gì khách hàng mail cho công ty nhờ báo giá, sau khi nhận được kích thước cũng như hình ảnh minh họa cụ thể, công ty đã bốc vật tư vì làm bằng gỗ chưa biết gỗ mfc, mdf hay dán laminate.
    [​IMG]
    upload_2016-9-12_12-5-46.

    Với mỗi chất liệu, một giá tiền khác nhau nên công ty đã check in khách hàng kĩ từng số liệu cũng như thời gian và địa điểm thi công.
    Nhìn hình vẽ ta thấy đó là vách ngăn di động dưới có thanh chạy ngang và bánh xe sắt có thể đẩy đi được chứ không bắn trên tường.
    Sau khi đặt song thì cho tiến hành bắn khung xương, rồi sau đó dùng mdf và dán laminate vào để làm mặt. sau đó cho ráp khung và gắn bánh xe cho hoàn thành.
    Sau khi hoàn thành công ty tiến hành lắp ráp cho khách hàng để hoàn thiện công trình và nghiệm thu thực tế.
    Đối với vách ngăn di động có rất nhiều ưu điểm có thể di chuyển, có thể xếp gọn để giảm không gian diện tích hoặc có thể chia phòng nên với một vách ngăn di động như trên công ty có thể ứng dụng rất nhiều nên được ứng dụng rất nhiều vào thực tế, nhiều công trình, văn phòng,..
    [​IMG]
    upload_2016-9-12_12-5-46.

    Đến với vach ngan di dong không ai không nhớ đến Sài Gòn Đại Phát với đội thợ thi công giỏi, kỹ thuật sắc xảo, tinh thần trách nhiệm cao cam kết mang đến sản phẩm hoàn hao, thẩm mỹ nhất cho khách hàng. Để được mẫu cũng như tư vấn vui lòng liên hệ 0902 489 369 để được hỗ trợ tốt nhất.
     
Đang tải...