Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vách ngăn phòng học, vách ngăn phòng rộng, vách ngăn khổ lớn đươc dùng thường xuyên cho các trường

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi thegioicua.com, 14/06/2018.

  1. thegioicua.com

    thegioicua.com Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Phòng họp là không gian đóng vai trò rất quan trọng đối với một công ty. Đó là nơi tổ chức những cuộc họp, những lần hội thảo hay hội nghị nên không gian vừa phải đảm bảo tính công năng, vừa phải đảm bảo được tính thẩm mỹ phù hợp. sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp ngăn cách phòng họp với các không gian khác một cách hiệu quả và an toàn nhất

    [​IMG]

    Vách ngăn phòng họp có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và tinh tế. Vách ngăn được tạo thành bởi các nan xếp ghép lại với nhau một cách chắc chắn, hoạt động linh hoạt trên một thanh ray. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà vách ngăn phòng họp sẽ có những kích thước và màu sắc khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    mang đến những ưu điểm vượt trội. Là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại, có cấu tạo bằng nhựa chắc chắn, không thấm nước, cách âm, cách nhiệt tốt, không mối mọt, cong vênh, không chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ khí hậu giúp cho phòng họp có một không gian yên tĩnh, hạn chế tối đa tiếng ồn từ bên ngoài từ đó tạo hiệu suất làm việc cao hơn. Vách ngăn có thiết kế đơn giản, đảm bảo được tính thẩm mỹ tốt rất phù hợp với không gian sang trọng, lịch sự như phòng họp công ty. Nó có kết cấu nhẹ thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt, sử dụng đơn giản, dễ dàng. Khi sử dụng xong có thể kéo vào xếp gọn sang một bên mà không mất nhiều công sức và chi phí như việc xây dựng một bức tường chắc chắn bằng gạch mà lại đem lại không gian sang trọng, có tính thẩm mỹ cao. Gía thành của vách ngăn cũng rất hợp lý, phù hợp với điều kiện của rất nhiều người và các tổ chức như công ty. Đặc biệt, vách ngăn phòng họp được làm từ nhựa nguyên sinh đảm bảo độ bền và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

    [​IMG]

    Một số lưu ý trong quá trình sử dụng để giữ cho vách ngăn luôn bền đẹp. Thường xuyên vệ sinh vách ngăn sạch sẽ, sử dụng khăn vải mềm để lau bụi tránh các vật sắc nhọn vì có thể làm tróc và xước bề mặt vách. Tránh các loại chất tẩy mạnh như thuốc tẩy, dầu bóng, xăng,... Trong quá trình sử dụng nên lưu ý kéo vách nhẹ tay, tránh làm vách ngăn bị trật ra khỏi đường ray dẫn tới hỏng hóc, phải thay vách mới.

    với những ưu điểm nổi bật đã được ứng dụng rất nhiều tại các công ty không chỉ trong nước mà còn tại các công ty nước ngoài. Thegioicua.com sẽ là địa chỉ cung cấp cho bạn những vách ngăn phòng họp uy tín, chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng 100%.

    Mời các bạn vui lòng truy cập để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

    Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...