Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

vách ngăn vệ sinh thi công như thế nào?

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi thuyunion, 11/08/2016.

  1. thuyunion

    thuyunion Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    vách ngăn vệ sinh thi công 64 lê hồng phong, quận 5.
    Cũng như mọi công trình chất liệu thi công bằng tấm Compact HPL, nhưng công trình này sử dụng phụ kiện vách ngăn vệ sinh bằng phụ kiện aogao đẹp, chất liệu tốt mới nhập trực tiếp từ trung quốc về.
    Công trình cánh 700, nên phải dùng thêm chân, bản lề mà lại sử dụng phụ kiên aogao cao cấp nên giá thành đội lên hơn nhiều so với công trình khác.
    Cũng như mọi khâu đầu tiên vẫn phải bốc bản vẽ, như bài viết trước ở công trình tỉnh lộ 10, nên khi bỗ bản vẽ phải xem mặt bằng có gì khác không, có xây thêm gì không để cắt tấm cho chính xác và thi công nhanh và kịp tiến độ.
    [​IMG]
    upload_2016-8-11_13-42-12.

    Sau khi bốc song, vẫn cắt tấm rồi soạn phụ kiện nhưng do công trình này khách hàng cần gấp mới lúc sáng tới để đưa bản vẽ mà bắt chiều phải tập kết vật tư lên công trình để thi công, nên mọi khâu đều làm nhanh mà ngày hôm đó lại giao hàng phụ kiện cho khách quá nhiều nên mọi người đều cảm thấy thấm mệt.
    Sau khi khách đặt cọc tại công ty cho tập kết vật tư lên công trình và điều 4 thợ kĩ thuật lên thi công công trình vách ngăn vệ sinh cho khách kịp giao tiến độ.
    Sau khi song cho thợ thi công công ty đều cảm thấy nhẹ người đối với mấy công trình gấp luôn sợ xảy ra những vấn đề ngoài ý muốn như thiếu vật tư, thiếu nhôm hay vận chuyển.
    [​IMG]
    upload_2016-8-11_13-42-12.

    Nên khi thợ tập kết lên và thi công được là một vấn đề rất hạnh phúc, đối với công ty chúng tôi “khách hàng là thượng đế” nên dù có khó khăn, công ty cũng cố gắng khắc phục vấn đề để đem đến cho khách sự hài lòng nhất.
    Để biết thêm chi tiết sản phẩm vach ngan ve sinh cũng như cần mẫu hay CO,CQ để trình chủ đầu tư quý khách vui lòng liên hệ 0902 489 369 để được hỗ trợ tốt nhất.
     
Đang tải...