Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vách tắm kính xu hướng ý tưởng nội thất mới hiện đại

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi buiphat, 11/05/2016.

  1. buiphat

    buiphat Thành viên tích cực

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Vách kính tắm(vách tắm kính) là xu hướng ý tưởng nội thất mới nhất bây giờ.Vách kính tắm(vách tắm kính) mang đến cho không gian buồng tắm nét đẹp sang trọng, hiện đại. bên cạnh ra, giả dụ dung tích buồng tắm nhà bạn hạn hẹp thì Vách kính tắm chính là cần thiết hợp lý để giải quyết vấn đề này. Hãy cộng tới với những thông tin khía cạnh vềvách tắm kínhtại đại lýdoanh nghiệp cúng tôidưới đây.

    VÁCH KÍNH TẮM ( VÁCH TẮM KÍNH ) LÀ GÌ?
    Vách kính tắm ( vách kính phòng tắm) là một sản phẩm được sản phẩm được thi công bằng kính chịu lực mang độ chịu nhiệt và độ temper cao hài hòa với những loại phụ kiện phòng tắm kính để tạo phải khoảng trống phòng tắm kính hiện đại và tinh tế.

    CẤU TẠO VÁCH KÍNH TẮM ( VÁCH TẮM KÍNH )
    Vách kính tắm được hình thức mang chiều cao tùy vào khoảng trống được nhiều người biết nó nhưng thông thường sở hữu chiều cao tối thiểu là 1800 mm và chiều cao tối đa là 2200 mm. với dừng nhiệt độ như vậy thì theo các nhà nghiên cứu sẽ giúp cho không khí được lưu thông hơn, giảm thiểu bị ngạt lúc tắm nước nóng.

    Về dung tích thì vách tắm kính sở hữu khoảng trống sở hữu khung là từ 1m2 tới 2m2 để kết nối những chiếc kính chịu lực lại sở hữu nhau.

    cácphụ kiện buồng tắm kính như: tay nắm, kẹp kính; bản lề, định vị, bát phòng tắm kính, khớp nối, sỏ, … thì đều được thi công bằng chất liệu inox 304 cao cấp của những hãng nức danh trên thế giới như VVP; Adler; Hand……sẽ giúp cho việc vận hành vách tắm kính được dễ dàng và an toàn hơn. đặc biệt mang Vật liệu xây dựng inox 304 không gỉ sẽ giúp cho vách tắm kính được tuổi thọ cao cộng với thời gian.
     
Đang tải...