Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vài điều cần nắm vững khi lựa chọn xe tập đi cho em bé

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 28/03/2017.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Hầu hết các loại xe oto điện trẻ em đều có tải trọng định sẵn, các gia đình nên kiểm tra mức tải trọng, chắc chắn không để bé con đùa nghịch hay để người lớn ngồi lên sản phẩm. Bên cạnh đó, không để sản phẩm bị hết điện trong khoảng thời gian dài và nên sạc điện cho chiếc xe từ tám - 10 tiếng. Nhằm đảm bảo độ bền và an toàn tối đa, nên đặt xe ở các khu vực rộng rãi, khô ráo và nhớ sạc đầy điện cho ô tô ba tuần/lần.


    [​IMG]

    xe ô tô điện trẻ em je108a

    xe oto điện cho trẻ xe tập đi (click để xem) là một trong những món đồ chơi được các bé rất yêu thích. Chiếc xe mang lại cảm giác thích thú cho bé lúc vui chơi với nhiều kiểu dáng bắt mắt, tích hợp nhiều tính năng như chiếc ô tô thật. Chiếc ô tô điện giúp các bé rèn luyện được khả năng quan sát, xác định cũng như xử lý tình huống một cách hợp lý và có những giờ vui chơi thật vui vẻ.

    Ba má nên chú ý lựa chọn Oto điện trẻ em có những tính năng tiên tiến được tích hợp trong sản phẩm. Các bậc phụ huynh chọn lựa kiểu dáng xe phù hợp nhất với các bé tùy theo nhu cầu, sở thích, tuổi tác, giới tính... của bé. Bên cạnh đó, nên được xem xét, cân nhắc hệ thống điều khiển từ xa, chức năng âm thanh và ánh sáng cùng với những chức năng di chuyển tiến, lùi linh hoạt khi chọn mua.
     
Đang tải...