Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vài nét về Bát hương bằng đá và những ý nghĩa tâm linh, phong thủy

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi langmoda88, 19/06/2017.

  1. langmoda88

    langmoda88 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với người Việt thì tục thờ cúng tiên tổ đã ăn sâu vào tiềm thức cần trong mỗi gia đình được với ban thờ và một vật biểu tượng không thể nào thiếu trong tín ngưỡng thờ phụng chính là bát hương bằng đá, bằng đồng hoặc bằng sứ. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được ý nghĩa từ bát hương và đó là lý do bài viết này ra đời.
    Bát hương bằng đá là gì?
    Bát hương thường được làm của đá, gốm sứ và bằng đồng, được chạm khắc 2 biểu trưng là đài sen và hình song long chầu nguyệt. Bát nhang là một vật linh thiêng sử dụng để thờ tự trong gia đình, là biểu đạt tín ngưỡng tâm linh trên ban thờ và được đặt tại chính giữa vị trí thờ cúng. Bát hương chính thuộc nơi gia chủ nhập tâm cầu khấn hướng tới thần linh và gia tiên để cầu mong hầu hết sự tốt lành.

    Cách bài trí và ý nghĩa của bát hương bằng đá
    Ý nghĩa của bát hương đá
    Bát hương giống như một sợi dây liên kết vô hình giữa hai thế giới cõi âm và cõi trần. Vì thế, nên nó ko chỉ mang ý nghĩa phong thủy mà còn mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, thể hiện sự kính ngưỡng của cháu con đối với tiền nhân hay những bậc thánh thần. Bởi mỗi vùng miền lại sở hữu một tục lệ thờ phụng khác nhau phải cũng ko sở hữu một nguyên tắc nhất quyết nào cho việc sắp xếp vị trí bát hương.

    [​IMG]
    Cách bài trí bát hương đá
    Với người dân tại vùng đồng bằng Bắc bộ và những cư dân gốc ở đây thì thường đặt 3 bát hương trên đế Tam sơn cho ban thờ. Ba bát nhang này khi đứng từ ngoại trừ nhìn vào sẽ đại diện cho: bà tổ cô bên trái, ông công ở chính giữa và gia tiên tại bên phải. Với đó, bát hương thổ địa bao giờ cũng mang kích thước to hơn 2 bát kia và được đặt tại vị trí cao hơn. Nhiều gia đình đặt quá phổ biến bát hương trên ban thờ là ko đúng, ko tổ hợp được sức mạnh tâm linh. Mặt khác, chúng ta cũng ko được dán giấy ghi rõ bát hương nào thờ Thần, bát nhang nào thờ Tổ tiên cụ thể. Bởi việc ghi như vậy là vô tình phạm thượng với bề trên: người trần, con cháu tự ý quy định cho chỗ đi về cho Thần linh và Tiên tổ!

    Địa chỉ phân phối bát hương bằng đá uy tín
    Tại làng nghề đá Ninh Vân, công ty cổ phần xuất nhập khẩu đá mỹ nghệ Ninh Bình đã sở hữu chỗ đứng riêng, chuyên chế tác và sinh sản nhiều sản phẩm đá đạt chất lượng và uy tín cao như những hạng mục trang trí hay tâm linh. Trong những sản phẩm về lĩnh vực tâm linh, thì bát hương đá được công ty phân phối là sản phẩm đã quá quen thuộc với mỗi người quần chúng ta, được phổ biến người lựa chọn. Ngày nay. Lúc khoa học máy móc phát triển, bát hương đã được sản xuất của đa dạng vật liệu mang tính chất khác nhau như: đá tự nhiên, sứ, đồng,… trong đó bát hương bằng đá được khá nhiều người tuyển lựa vì nó mang dáng vẻ cổ kính, hoa văn được chạm khắc tinh xảo, tạo vẻ trang trọng và có độ bền vĩnh cửu.


    Đáp ứng yêu cầu của bạn hàng, cơ sở đá đá mỹ nghệ Ninh Bình đã sản xuất rộng rãi mẫu bát hương bằng đá đẹp với mẫu mã, kích thước đa dạng. Sản phẩm bát hương đá tại đây được làm hoàn toàn từ phía đá tự nhiên nguyên khối, được vỡ hoang tại núi đá và tuyển tìm kỹ lưỡng trước lúc mang vào chế tác. Vì thế, hãy tới với doanh nghiệp để chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình và mẫu tộc mình trong các hạng mục phụng dưỡng quý khách nhé..

    Xem thêm: tỳ hưu đá phong thủy, sư tử đá, ngựa đá phong thủy
     
Đang tải...