Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vài nét về thương hiệu đồng hồ Orient danh tiếng Nhật Bản

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi ngocthang988, 02/08/2016.

  1. ngocthang988

    ngocthang988 Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhắc đến đồng hồ Orient người ta không khỏi trầm trồ với vẻ đẹp quyến rũ đến mê hồn của nó. Là một trong 3 dòng đồng hồ chiếm lĩnh thị trường đồng hồ chính hãng của Nhật Bản, đồng hồ Orient đã trở thành một trong những loại đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Với những điều trên, không ít người tò mò về loại đồng hồ Orient này. Để giúp bạn có được cái nhìn khái quát nhất về đồng hồ Orient, chúng tôi xin giới thiệu bạn đọc bài viết ngay dưới đây.

    Lịch sử ra đời của đồng hồ Orient.
    Nếu như các thương hiệu đồng hồ như: Citizen hay Seiko đi theo con đường tìm kiếm những loại đồng hồ bằng thách anh giá rẻ thì vào năm 1950, thương hiệu đồng hồ Orient ra đời cùng với những chiếc đồng hồ cơ khí tinh tế nổi tiếng thế giới.

    Đồng hồ đeo tay Orient được sản xuất bởi ông Shogoro Yshida- người đã tìm cách sáng chế ra loại đồng hồ này trong vòng 50 năm, tìm hiểu thêm về lịch sử đồng hồ Orient.

    Hiện tại, chủ tịch tập đoàn thương hiệu đồng hồ Orient là ông Jiro Miyagawa. Trong thời điểm hiện tại, Orient có 3 cơ sở sản xuất chính là: Nhật Bản, Brazil và Singapore nhằm cung cấp các loại đồng hồ Orient cho khắp thế giới.

    Đặc điểm của đồng hồ Orient.
    Đồng hồ Orient mang đậm phong cách các loại đồng hồ của Nhật Bản đó là: chính xác, thiết kế tinh xảo,bền bỉ, đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được nét tinh tế, sang trọng cho người sở hữu.

    Giá thành của đồng hồ Orient không quá cao và được chia thành nhiều phân khúc nhằm đáp ứng nhu cầu của từng người dân, từ những người có thu nhập trung bình-khá đến những người thuộc giới thượng lưu có nhu thập cao.

    Các loại đồng hồ Orient bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

    Hiện nay, có 4 loại đồng hồ Orient bán chạy nhất thị trường đó là: Orient Star “SKELETON” cao cấp với mọi thời đại, Orient Star “STANDARD-DATE” thể hiện niềm tự hào dân tôc, có mặt số được làm từ cacbon hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, Orient Star “CLASSIC” với vẻ đẹp cổ điện, là khởi nguồn của mọi đam mê và Orient Open Heart với vẻ quyến rũ khó cưỡng, thu hút mọi ánh nhìn.

    Trên đây là những đặc điểm khái quát về đồng hồ Orient, với vẻ đẹp và giá thành hợp lý của nó, đồng hồ Orient xứng đáng trở thành một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng và bán chạy nhất thế giới. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một em về với đội của mình nào. Hãy thể hiện phong cách, cá tính và đẳng cấp của mình qua những chiếc đồng hồ Orient chính hãng đẹp mắt. Nếu có thắc mắc gì thêm, hãy liên lạc với chúng tôi để được giải đáp ngay nhé!
     
Đang tải...