Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vai trò của khoa học trong giáo dục

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi cupido1, 09/04/2016.

  1. cupido1

    cupido1 Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Vai trò của khoa học trong giáo dục là gì?

    thế hệ bây giờ của sinh viên được béo lên trong một trái đất khoa học số. tiêu dùng các thiết bị công nghệ số là một phần cực kỳ bự của kinh nghiệm mỗi ngày của họ ra khỏi trường. Thông qua Google họ có quyền truy cập vào một sự phú quý rộng của công nghệ số dữ liệu trong luyện thi IELTS, nội dung và nguồn lực.



    Với hầu hết những điều này phải thực chất 'trường bên ngoài' kinh nghiệm của họ, kiểm tra đối với nghề dạy học là làm thế nào để khai thác tất cả cho việc học trong lớp và ở nhà. mới này của "người bản ngữ số" có nhu cầu thấp hơn số đông cho các thư viện nội dung vật lý ví dụ, các khoáng sản truyền thống được sử dụng vì các học viên một nửa thế hệ trước đây. bí quyết học đang chỉnh sửa và giáo viên nên thích nghi với phong cách giảng dạy của mình cho ưa thích tại các trung tâm luyện thi IELTS tại EL Academy.

    Một câu hỏi cần thiết là liệu công nghệ thế hệ này thực sự cải thiện giáo dục? Tác động của khoa học thông tin về kết quả học tập đã được kết luận, tỷ bảng / euro dành - nhưng nói phổ biến là gian truân để đánh giá hiệu quả về mặt kết quả cải thiện. Dù sao, có kết quả đó là kết luận, và gián tiếp ảnh hưởng tới kết quả học tập. Chúng bao gồm những cải tiến trong:
    1. Sự tham dự
    2. Động lực
    3. Việc học tự do
    4. sự tham gia của phụ vương mẹ
    học viên và nhân viên tham dự và đúng giờ
    Kéo dài giờ giấc học tập của trẻ em
    Với sự thay đổi trong thời trang học tập, vai trò của giáo viên đang chỉnh sửa quá; cũng như là một người dẫn chương trình của tài liệu bài học; họ cũng đảm nhận vai trò của người / huấn luyện viên trong một môi trường học tập ngày càng hợp tác.

    Hai phong cách cần thiết của việc học tập; diễn giả và hợp tác; cấu kết trực tiếp đến một số các loại khác biệt của kỹ thuật dùng trong lớp học. Bảng trắng tương tác đã được các pháo đài của các cá tính trình diễn của học tập, nơi mà các giảng viên là ở phía trước của lớp, và tất cả các sĩ tử tham gia học tập tương tác.

    đối với việc học tập nhiều cá nhân, máy tính xách tay, netbook và điện thoại đang ngày càng phổ biến trong lớp học. Trên toàn cầu 2% người có nhu cầu trau dồi có một thiết bị điện toán điện thoại được mang tới bởi các trường học, dự báo sẽ nâng cao lên 7% vào năm 2016 lúc nhu cầu luyện thi IELTS cấp tốc ngày càng tăng dần lên.

    Điểm quan trọng là các giảng viên vẫn sẽ muốn và buộc phải được phụ trách các lớp học, họ có thể quyết định cho sĩ tử tiêu dùng kỹ thuật cho một số bộ phận của một bài học nhưng họ vẫn sẽ muốn là trung tâm điểm của sự để ý và kiểm soát. Đây có thể là ở phía trước của các lớp học, hay như đang trở thành ưng ý hơn, để có thể đi lại bao quanh lớp học và vẫn còn trong tầm kiểm soát. Trong những thời trang của môi trường lớp học rõ khả năng của vũ trang để thủ thỉ với nhau tức là kết thông suốt mạch giữa các viên sinh viên và front-of-lớp hiển thị, trở thành ngày càng cần thiết.

    giáo viên và các trường khác biệt chắc chắn sẽ muốn dùng kỹ thuật ở những vận tốc khác nhau; trong một số trường học các giáo viên sẽ được làm việc trực tiếp với các IWB toàn bộ các ngày, Trong khi những người khác sẽ biến nó để làm vượt trội một thông điệp chính và sau đấy tắt nó đi. Điều tương tự cũng sẽ xảy ra với việc học 1:1 với máy tính.
     
Đang tải...